Ngày mai 7/10: 3 con giáp được ‘Thiên Tử soi sáng’, tiền đổ về ào ạt

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn trong ngày 7/10.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường khoan dung, nhân từ, đáng tin cậy. Họ cũng là người chăm chỉ nhưng bản tính hiền lành nên ít có gan làm ăn lớn, chỉ lặng lặng tích góp. Vậy nên dù Dậu cố gắng nhiều nhưng tải sản chỉ ở mức cố định.

Cuộc đời của Dậu cũng có những lúc phất lên mạnh mẽ, tiêu biểu là vào ngày 7/10 này. Đây là thời điểm mà tài lộc của Dậu rất vượng. Con giáp này làm đâu trúng đó, cuộc sống cực kỳ dư dả. Vận may của Dậu sẽ còn kéo dài thêm, tài lộc hanh thông càng có cơ hội trúng lớn.

Tuổi Thìn

Đa số những người tuổi Thìn có số phận may mắn hơn người. Nhất là vào ngày mai 7/10 người tuổi Thìn chỉ cần nắm bắt được thời điểm này thì giàu sang phú quý, vận may luôn ở bên. Đây là thời điểm mà tài vận đến, nhân duyên khởi sắc, con giáp có bạn bè hỗ trợ làm ăn phát đạt. Những người độc thân có khả năng gặp được ý trung nhân của đời mình.

Những mối quan hệ tốt đẹp của người tuổi Thìn từ trước mang đến cho bản mệnh nhiều cơ may về sự nghiệp và tài chính cho Thìn. Bên cạnh đó, bản thân người tuổi Thìn cũng là một người mưu lược hơn người, thông minh xuất chúng. Chính vì vậy mà mọi sự cực kỳ hanh thông.

Không chỉ dừng lại ở ngày 7/10, vận may sẽ còn tiếp tục theo chân người tuổi Thìn trong những ngày sắp tới. Con đường công danh, quan lộ của họ ngày càng rộng mở thênh thang.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường bản tính lương thiện, hiền lành. Cuộc đời của họ thường có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người tuổi Hợi cũng rất thích kết bạn với những người tài giỏi. Nhờ vậy mà bản mệnh học hỏi được thêm nhiều điều, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội.

Con giáp này có được phúc khí lớn, từ ngày 7/10 trở đi may mắn càng tìm đến với Hợi nhiều hơn.

Một nhược điểm của người tuổi Hợi là hơi lười một chút. Thế nhưng may mắn là vận quý nhân của con giáp này rất vượng nên Hợi vẫn thường có được thành công. Tuy nhiên, Hợi cần nhớ một điều, thành quả chỉ bền vững khi chúng ta nỗ lực hết sức. Đừng lơ là kẻo có ngày hối hận.

Ngoài ra, đại vận cũng ảnh hưởng đến nhân duyên, đào hoa vượng. Người tuổi Hợi muốn tiến đến hôn nhân cần nhanh chóng cải thiện, phát triển bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link