Qua 2 "lần đò", từng phạm tội cầm dao đâm chồng: Hậu ly hôn mẹ đơn thân vẫn "cưa" được tình trẻ đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trương Vũ Kỳ là một người có nhan sắc sở hữu thân hình bốc lửa nhưng đường tình duyên của cô lại vô cùng ngang trái.

 Sau khi chấm dứt mối tình thuở còn ngây dại với Uông Tiểu Phi  - ông xã Đại S bây giờ. Trương Vũ Kỳ bất ngờ kết hôn rất nhanh chóng với đạo diễn hơn cô 21 tuổi Vương Toàn An. Dư luận vô cùng ngạc nhiên xen lẫn nhiều thắc mắc vì cuộc hôn nhân này. Trong ngày cưới, Vương Toàn An tặng cho bà xã chiếc nhẫn kim cương 8,688 carat (tượng trưng cho ngày sinh nhật của cô 8/8/1986).

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của nàng thơ Châu Tinh Trì với Vương Toàn An chỉ kéo dài 3 năm, khi ấy ông An bị cảnh sát bắt vì hành vi mua dâm tập thể. Trương Vũ Kỳ lúc bấy giờ đang ở New York và vô cùng bàng hoàng về thông tin trên. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì sao Vương Toàn An lại có sở thích ong bướm trong khi đã có bà xã vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng đến vậy.

Trương Vũ Kỳ mang vẻ đẹp gợi cảm nhiều người mê mẩn

Trương Vũ Kỳ mang vẻ đẹp gợi cảm nhiều người mê mẩn

Khi chồng bị bắt, nàng Trương Vũ Kỳ vẫn khẳng định mình sẽ luôn ở bên cạnh ông xã trong quãng thời gian khó khăn này. Vậy nhưng, chỉ sau 3 tháng nữ diễn viên đã đệ đơn ly hôn.

Vào năm 2016, sau hơn 1 năm sau khi ly hôn Vương Toàn An, Trương Vũ Kỳ bất ngờ thông báo đã kết hôn với 1 CEO Thượng Hải tên Viên Ba Nguyên. Cô chỉ hẹn hò với Viên Ba Nguyên 70 ngày đã quyết định kết hôn lần 2 với anh ta. Dù thông tin khiến người hâm mộ bị choáng ngợp nhưng nhiều người vẫn hy vọng đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc cho nữ diễn viên họ Trương.

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì tin dữ lại tới. Bạn thân của Trương Vũ Kỳ đã tiết lộ trên báo chí rằng ngay sau đám cưới, Trương Vũ Kỳ phát hiện Viên Ba Nguyên không giàu có như lời khoe khoang. Không chỉ thế, anh còn giấu nhẹm chuyện từng kết hôn.

Sở hữu thân hình bốc lửa nhưng cô quá lận đận tình duyên

Sở hữu thân hình bốc lửa nhưng cô quá lận đận tình duyên

Trong cuộc hôn nhân thứ 2 của mình, nàng diễn viên họ Trương đã phải gánh vác kinh tế. Cô còn chấp nhận mang bầu và sinh con để mong giữ gìn hạnh phúc sau một lần đổ vỡ. Được biết, nữ diễn viên đã sinh đôi 1 bé trai, 1 bé gái tại Mỹ vào tháng 10/2017. Tuy nhiên vì không muốn hai con gặp phiền phức, cô luôn cố gắng giữ kín hình ảnh các con để hai bé có cuộc sống bình yên.

Trương Vũ Kỳ cũng nguyện một mình nuôi con và gánh vác kinh tế gia đình. Sinh con xong tưởng như chồng sẽ tu chí làm ăn, nhưng Trương Vũ Kỳ vẫn phải quần quật lao động để kiếm sống cho cả gia đình. Bạn thân nữ diễn viên từng bức xúc chia sẻ: “Cô ấy sinh con 3 tháng đã phải đi làm kiếm tiền còn anh ta lại mải chơi bên ngoài, tiếp tục thua bạc. Cuộc sống của cô ấy thực sự khó khăn. Hai vợ chồng thường xảy ra tranh cãi”.

Không những thế, vào cuối năm 2017, Viên Ba Nguyên tiếp tục "gây chuyện" khi thua bạc tại Singapore với số tiền lên đến 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng).

Cố gắng sinh con để níu giữ hôn nhân của mình nhưng không thành

Cố gắng sinh con để níu giữ hôn nhân của mình nhưng không thành

Đỉnh điểm của mọi bức xúc trong cuộc hôn nhân này đã khiến nàng “Song Hye Kyo Trung Quốc” cầm dao tấn công khiến chồng bị thương vào ngày 24/9/2018. Chưa đầy 24 giờ sau, cô tuyên bố ly hôn và giành quyền nuôi con vì 2 bé chưa tròn một tuổi.

Hậu chia tay, doanh nhân họ Viên tố Vũ Kỳ lăng nhăng, ngoại tình, trong khi Vũ Kỳ sỉ vả chồng cũ khốn nạn, cặn bã... Theo cô, Viên Ba Nguyên vì đòi quyền nuôi con nên cố tình lăng mạ cô bằng chuyện đời tư.

Sau ly hôn cô nuôi hai con một mình

Sau ly hôn cô nuôi hai con một mình

Vào 17/4 vừa qua, nữ diễn viên "Siêu khuyển thần thông" đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình cô ngồi trên một chiếc máy bay riêng đi ngắm cảnh. Bất ngờ hơn, trong bức ảnh có một người đàn ông đang ngồi cạnh cô, dù không lộ diện, tuy nhiên ai cũng đoán ra đó là bạn trai mới của Vũ Kỳ.

Trong bức ảnh đăng tải, Vũ Kỳ để lộ chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay, một số nguồn tin cho hay đây chính là món quà mà tình mới tặng cho cô.

Hiện tại cô đang hạnh phúc bên tình trẻ của mình

Hiện tại cô đang hạnh phúc bên tình trẻ của mình

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cũng bật mí người đàn ông mà Trương Vũ Kỳ đang hẹn hò là Trương Tiền Hào (Richmond) - CEO của một công ty lớn tại Singapore. Đây cũng chính là người mà Viên Ba Nguyên - chồng cũ Trương Vũ Kỳ nhắc đến khi công khai việc vợ theo trai vào khách sạn trước khi cả hai ly hôn.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, người Sơn Đông (Trung Quốc). Cô được mệnh danh là "Tinh Nữ Lang" - sao nữ được Châu Tinh Trì nâng đỡ và tên tuổi vụt sáng. Hai bộ phim cô hợp tác cùng Tinh Gia chính gia là "Siêu Khuyển Thần Nông" và "Mỹ nhân ngư".

Người đẹp đình đám này sở hữu gương mặt được cho là giống với Song Hye Kyo, tuy nhiên, về body, có lẽ mỹ nhân xứ Hàn phải "chạy dài". Trương Vũ Kỳ được coi là nàng thơ quyến rũ nhất của Châu Tinh Trì với đường con cơ thể vô cùng lý tưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn