3 con giáp chỉ cần NHÁY MẮT, các chàng trai thi nhau xếp hàng "xin chết" trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ vượng vận đào hoa trong năm 2017. Chỉ cần một cái nháy mắt của nàng sẽ có rất nhiều chàng trai xếp hàng xin yêu.

1. Tuổi Thân

Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người tuổi Thân khá lý tưởng, nhất là vận đào. Trong năm Đinh Dậu, bản mệnh được Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh. Đây là tinh tú có sức mạnh hưng vượng vận đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp. Nói người tuổi Thân là một trong những con giáp đào hoa nhất năm 2017 cũng không hề quá phô trương.

con-giap-5

 Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người tuổi Thân khá lý tưởng, nhất là vận đào. 

Nhờ cát tinh trợ lực, mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn cả từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.

Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lại cần đề cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động kẻo Hồng Loan thúc vận đào hoa quá vượng, tới mức nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.

2. Tuổi Tý

Vận đào hoa của người tuổi Tý trong năm 2017 tung bay phơi phới, vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp bởi hai cát tinh chủ nhân duyên là Thái Âm và Thiên Hỷ xuất hiện trong cục mệnh. Tuổi Tý cũng đứng đầu bảng xếp hạng những con giáp đào hoa nhất năm 2017.

Thái Âm đại diện cho quý nhân tinh là nữ giới. Theo đó, đây cũng chính là đào hoa tinh mang lại nhân duyên tốt đẹp cho nam mệnh. Trong năm Đinh Dậu, mọi mặt trong cuộc sống, từ công việc, sự nghiệp, tài lộc đến chuyện tình cảm của nam mệnh tuổi Thân đều được người khác giới giúp đỡ. Những cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác không nhiều thì tình cảm càng phát triển mạnh mẽ, có thể đi đến kết thúc viên mãn.

Lưu ý, Thái Âm ưa tĩnh hơn động. Trong mọi tình huống, bản mệnh nên bình tĩnh, tránh nóng vội kẻo hỏng chuyện. Tình cảm cần được bồi đắp và xây dựng dần dần từ niềm tin. Vì thế, hãy học cách tiết chế cảm xúc, tránh nhất thời hồ đồ mà đánh mất tình yêu đích thực của đời mình.

Thiên Hỷ mang tới các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, gia đình trong ấm ngoài êm, các thành viên trong nhà yêu thương, hòa thuận, tình cảm lúc nào cũng mặn nồng.

3. Tuổi Tuất

Sang năm 2017, người tuổi Tuất được Hàm Trì đào hoa tinh nâng đỡ, có thể nói là thời điểm mà vận đào hoa vượng nhất trong những năm gần đây.

Hơn nữa, lại có Thái Dương tinh xuất hiện, trợ lực mạnh mẽ cho nhân duyên của nữ mệnh. Thái Dương đại diện cho quý nhân là nam giới, được sự giúp đỡ của họ, tình duyên của nữ mệnh sinh động vô cùng, nhân duyên thêm phần tốt đẹp.

Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn hoặc có đôi có cặp, vận đào hoa vượng cộng thêm cục diện Hại Thái Tuế dễ dẫn tới tình trạng đôi bên mâu thuẫn, cãi vã, ảnh hưởng tới tình yêu đôi lứa cũng như đời sống hôn nhân, được ít mất nhiều, nếu không cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, rất có thể tình cảm còn rạn nứt.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT