3 con giáp VƯỢNG VẬN MAY, SƯỚNG ĐỦ ĐƯỜNG năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 3 con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì vô cùng may mắn trong năm 2017.

1. Tuổi Sửu

Năm 2017 Đinh Dậu đối với những người tuổi Sửu là một năm khá may mắn và thành công, cứ ra ngõ là có tiền, lộc lá phấp phới. Không gặp nhiều vướng mắc, trở ngại, cộng với tính cách cần cù, nhẫn nại và đáng tin cậy, Trâu có thể đạt tới những thành công giá trị trong năm Đinh Dậu 2017. Hướng tới lối sống đơn giản, Trâu ít khi làm phức tạp hóa vấn đề và luôn giữ cho mình cái đầu thanh thản. Đây được coi là thế mạnh, nhưng đôi khi lại trở thành điểm yếu bởi họ ngại thay đổi, đôi khi tỏ ra cô chấp dù hiểu rằng mình sai sót. Một khía cạnh khác cần chú ý, đó là lòng trung thành – đức tính nổi bật của Trâu. Đây cũng là năm để Sửu vác balô lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

con-giap-may-1

Đinh Dậu 2017 cũng cho bạn cơ hội bày tỏ những ý tưởng, quan điểm của mình một cách tự tin, mạnh mẽ trước tập thề.  

Đinh Dậu 2017 cũng cho bạn cơ hội bày tỏ những ý tưởng, quan điểm của mình một cách tự tin, mạnh mẽ trước tập thề. Vận dụng trí tưởng tượng, sự sáng tạo là cách để biến mơ ước thành hiện thực. Ớ thời điểm giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp, nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ lại ổn thỏa. May mắn đồng hành, nhưng đừng để sự nóng nảy nhất thời khiến bạn làm mất đi cơ hội.

2. Tuổi Sửu

Năm 2017 Đinh Dậu đối với những người tuổi Sửu là một năm khá may mắn thành công nếu bạn cố gắng làm việc.

Vận trình người tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, mọi việc hành thông. Đặc biệt, sự nghiệp được ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên thăng hoa. Công việc thuận lợi, gặt hái được thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến ngày càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ nên tài vận có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn lại có quý nhân trợ giúp.

3. Tuổi Thìn

Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Thìn hợp Thái Tuế, mọi phương diện đều thuận lợi, xuất hiện nhiều cơ hội xoay chuyển cục diện, tình thế, hóa hung thành cát, biến thách thức thành cơ hội để bứt phá ngoạn mục và giành lấy thành công.

Sự may mắn của người tuổi Thìn thể hiện rõ ràng ở phương diện sự nghiệp. Nhờ nương tựa hai cát tinh Long Đức và Tử Vi, những điều xui xẻo bị đẩy lùi, hung tinh bị khắc chế, mang lại vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Trong năm 2017, tư duy bản mệnh linh hoạt, dễ dàng nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực bản thân, nhờ đó mà cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng tiến. Vào những thời điểm quan trọng, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp mệnh chủ trở nên sáng suốt và tỉnh táo nhất.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn làm gì cũng nhận được nhiều sự trợ giúp của người thân, bạn bè. Vì thế, bản mệnh không chỉ thuận lợi trong công việc mà còn có thể tránh được những hiểm họa rình rập. Dẫu vậy, để được Thần may mắn chở che, bạn cần thay đổi tính cách ngạo mạn, nóng vội và có phần bộc trực của mình. Điều đó có thể làm hỏng nhiều hợp đồng làm ăn quan trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link