Vừa bước chân vào nhà, chồng hỉ hả: "Đến rồi à cưng", nhưng khi thấy vợ, anh hoảng sợ làm rơi cả bát

( PHUNUTODAY ) - Nụ cười trên môi chồng tắt lịm, anh nhìn tôi hoảng hốt, còn tôi thì kịp nhận ra chồng đang bày trò đón tiếp ai.

Cưới nhau 5 năm, con cái đuề huề, hạnh phúc, tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra chuyện chồng phản bội tôi. Nhưng dường như ông trời có mắt, để một ngày tôi bắt sống chồng và người bạn thân nhất của mình lén lút qua lại với nhau.

Ngày trước anh cũng mất cả năm trời mới theo đuổi được tôi. Rồi thêm 2 năm yêu đương hò hẹn. Lấy nhau về, anh chăm sóc, yêu thương chiều chuộng. Thời gian tôi bầu bí, cũng là một tay anh chăm lo, cơm nước việc nhà.. Khi tôi sinh con, anh hàng ngày bên cạnh cầm tay tôi luôn miệng nói: "Em vất vả rồi". Con ốm anh cũng thức đêm thức hôm cùng tôi chăm bẵm...  tôi cứ ngỡ rằng tình cảm của anh dành cho tôi là mãi mãi, ai ngờ đâu...

Người ta nói thời gian có thể làm mọi thứ thay đổi. Tôi vốn không tin, bởi ngần ấy năm bên nhau, tôi chỉ thấy tình cảm vợ chồng ngày tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

ngoai-tinh

Cho đến ngày hôm đó... tôi có chuyến công tác 3 ngày. Sợ chồng đi làm không chăm được con nên tôi đưa con về ngoại. Lúc lên công ty chuẩn bị ra sân bay rồi thì mẹ tôi gọi, bảo thằng bé đột nhiên phát sốt, nhà không có ai, mà gọi cho chồng tôi  mãi không thấy được.

May mà sếp tôi tâm lý, lúc đó bố trí người đi thay tôi. Tôi bắt xe, về đến nhà đã gần 8 giờ tối. Bình thường giờ này chồng tôi có nhà nên tôi rẽ vào để gọi anh luôn thế. Thế nhưng vừa mở cửa bước vào, tôi choáng nặng khi thấy nhà toàn hoa, trên bàn ăn là một mâm toàn những món ngon, có cả rượu. Tiếng chồng tôi trong bếp vọng ra: "Đến rồi à cưng". Thế nhưng vừa trông thấy tôi, anh hoảng hốt làm rơi chiếc bát xuống sàn. Anh lắp bắp: "Sao em lại về". Tôi nhìn chồng nước mắt cứ thế chảy ra...

ngoai-tinh.01

Vừa hay lúc đó cửa mở, Linh bước vào, 3 người chúng tôi đối diện nhau, không ai nói năng được gì. Tôi ngã quỵ xuống vì hiểu ra mọi chuyện.

Hôm đó tôi hỏi chồng, anh thú nhận đã đi lại với Linh gần 1 năm nay rồi. Linh là bạn thân từ thưở đại học với tôi. Cô ấy thường xuyên đến nhà tôi chơi ngay cả khi tôi đã kết hôn. Tôi đau đớn kinh khủng, giờ không biết phải làm thế nào nữa. Chồng cầu xin tôi tha thứ, hứa sẽ dứt hẳn nhưng tôi không tin, vì tôi cảm thấy chồng với Linh không chỉ là qua đường chơi bời mà là có tình cảm thật sự với nhau. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT