3 con giáp cứ RA NGÕ LÀ CÓ TIỀN, LỘC TRỜI RƠI ẦM ẦM VÀO ĐẦU trong tháng 8/2017

( PHUNUTODAY ) - Sẽ có rất nhiều người phải ghen tỵ với những vị giáp có tên trong danh sách dưới đây vởi họ cứ ra ngõ là có tiền, tài lộc nhiều vô kể trong tháng 8/2017.

1. Tuổi Tỵ

Những ai cầm tinh con Rắn có thể sống vô tư, vô lo vô nghĩ về chuyện tiền bạc trong thánh 8/2017. Có thể trút được bao phiền muộn về vấn đề tiền bạc trong mấy tháng nay, vì vậy mà tháng 8/2017 được cho là một tháng khá thoải mái đối với những bạn tuổi Tỵ.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn bất kỳ lúc nào trong tháng. Hãy chuẩn bị để đón nhận niềm vui suốt tháng này. Ngoài ra, các công việc, dự định, kế hoạch của bạn đều thực hiện được trong tháng tới nhờ khả năng tài chính dư giả.

Bạn có thể được thăng quan tiến chức, và có được một sự thu nhập khá cao trong tháng 8 này.

con-giap-4

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Sửu

Tháng 8/2017 đối với những người tuổi Sửu là một tháng khá may mắn và thành công, cứ ra ngõ là có tiền, lộc lá phấp phới. Không gặp nhiều vướng mắc, trở ngại, cộng với tính cách cần cù, nhẫn nại và đáng tin cậy, Trâu có thể đạt tới những thành công giá trị trong tháng 8 này.

Hướng tới lối sống đơn giản, Trâu ít khi làm phức tạp hóa vấn đề và luôn giữ cho mình cái đầu thanh thản. Đây được coi là thế mạnh, nhưng đôi khi lại trở thành điểm yếu bởi họ ngại thay đổi, đôi khi tỏ ra cô chấp dù hiểu rằng mình sai sót. Một khía cạnh khác cần chú ý, đó là lòng trung thành – đức tính nổi bật của Trâu. Đây cũng là tháng để Sửu vác balô lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

3. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường hiền lành, lương thiện, luôn chân thành, và đáng tin cậy. Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. Đây là một trong những con giáp may mắn được hưởng phúc, lộc viên mãn nhất tháng 8/2017.

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt tháng 8 này. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Tháng 8/2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn