“Ngạc nhiên” với những kỷ lục đáng nể nhất trên thế giới này!

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem danh sách kỷ lục khiến chúng ta phải "há hộc mồm ngạc nhiên"

Người phụ nữ đầu tiên đi khắp các quốc gia trên thế giới

ki-luc-the-gioi8 phunutoday

 

Cô Cassandra De Pecol, 27 tuổi, đã lập kỷ lục thế giới khi trở thành người phụ nữ đầu tiên đi qua 193 quốc gia trên thế giới và ba vùng lãnh thổ là Kosovo, Palestine và Đài Loan trong khoảng thời gian 18 tháng và 26 ngày. (Nguồn Oddee)

Người đàn ông có nhiều bằng tốt nghiệp đại học nhất

ki-luc-the-gioi7 phunutoday

 

Đó là người đàn ông người Ý 70 tuổi sống gần Rome có tên là Luciano Baietti với 15 tấm bằng cử nhân và thạc sỹ. Được biết, năm 2002, ông Luciano Baietti đã lập kỷ lục Guinness thế giới khi là người có nhiều bằng tốt nghiệp nhất với 8 chiếc. Hiện, ông đang học để lấy tấm bằng thứ 16 của mình ngành Khoa học thực phẩm. (Nguồn Oddee)

Kỷ lục bị đá mạnh nhất vào vùng háng

Đây được coi là một trong những kỷ lục khó có thể phá nhất được lập bởi Kirby Roy. 

Anh chàng này đã để một võ sĩ tung cú đá với lực mạnh 35,41km/h vào háng.

ki-luc-the-gioi phunutoday

 

Với người bình thường, một cú đá tương tự sẽ khiến họ vô cùng đau đớn, hỏng bộ phận sinh dục, thậm chí là chết vì đau đớn hay bị sốc. Tuy nhiên với Kirby Roy, anh vẫn có một gia đình hạnh phúc với vợ và các con và việc tập luyện thường xuyên không hề làm ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng của anh.

ki-luc-the-gioi6 phunutoday

 

Cô gái có IQ cao nhất Ghi được điểm số cao trong một bài kiểm tra IQ là điều không hề dễ dàng chút nào. Ấy vậy mà năm 2016, Kashmea Wahi, một học sinh 11 tuổi người Anh, đã đạt số điểm tuyệt đối là 162, tức ngang ngửa chỉ số IQ của Albert Einstein và Steven Hawking về mặt lý thuyết. 

ki-luc-the-gioi5 phunutoday

 

Người có tốc độ đọc nhanh nhất thế giới Kỷ lục này thuộc về anh Kim Peek - một người đàn ông khuyết tật nhưng lại sở hữu tài năng rất đáng khâm phục. Anh có thể đọc rất nhanh và nhớ rất chính xác những gì đã đọc. Trong một cuộc kiểm tra khả năng này, anh Kim Peek đã được đưa cho đọc một cuốn sách và khi được hỏi, anh đã nói chính xác tới 98% nội dung của cuốn sách đó.

ki-luc-the-gioi4 phunutoday

 

Người đầu tiên chèo thuyền một mình khắp thế giới Ngày 24/4/1895, Joshua Slocum, 51 tuổi, đã bắt đầu cuộc hành trình chèo thuyền một mình đi khắp thế giới của mình. Ngày 27/6/1898, ông trở về sau khi đã đi được quãng đường khoảng 74.000km và vượt qua nhiều chướng ngại, kể cả cướp biển và những cơn bão nguy hiểm. 

ki-luc-the-gioi3 phunutoday

 

Dứa lớn nhất thế giới có chiều dài 32cm, nặng 8,28kg được bà Christine McCallum ở Bakewell, Australia trồng vào năm 2011.

ki-luc-the-gioi2 phunutoday

 

Vào năm 1998, ông John Evans – một thợ cơ khí sống ở phía Bắc Anchorage thuộc Palmer, Alaska đã xác lập kỷ lục thế giới khi công bố một cây bắp cải xanh nặng 34,6kg.

Người cao tuổi có hình xăm "khủng" nhất

Kỷ lục này thuộc về Tom Leppard (78 tuổi) và Isobel Varley (76 tuổi). Tom Leppard vốn nổi tiếng nhờ xăm hình lông báo lên 99,9% diện tích cơ thể mình. Sở thích kỳ lạ đã tiêu tốn của ông khoảng 10.000 USD (209 triệu VNĐ). Ông từng sống trong một túp lều suốt 20 năm tại đảo Skye của Scotland.

ki-luc-the-gioi1 phunutoday

 

Trong khi đó những phụ nữ ở độ tuổi 70 khác đang lên kế hoạch nghỉ hưu thì bà Isobel Varley (đến từ London, Anh) chẳng có bất cứ kế hoạch nào như vậy. Vì niềm đam mê với việc xăm hình, bà Isobel đã đi từ đất nước này qua đất nước khác để “làm giàu” thêm  bộ sưu tập hình xăm. Ước tính số lượng hình xăm trên cơ thể người phụ nữ này chiếm diện tích 93%.

Theo:  khoevadep.com.vn