3 con giáp đại phát tài trong năm 2017, buôn bán "cháy" hàng, làm gì cũng thành công

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017 này, những con giáp nào sẽ lên ngôi đại phát, đại lợi. Cùng xem mình có nằm trong danh sách những con giáp may mắn này không nhé các bạn.

1. Tuổi Thìn

Năm 2017 được đánh giá là một năm tràn ngập may mắn với những người tuổi Thìn. Mọi nguồn thu nhập đều dễ dàng và nhiều hơn các năm trước.

Nếu là nhân viên, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen ngợi và nhờ đó bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản tiền thưởng. Nếu là chủ một doanh nghiệp, bạn có thêm đối tác làm ăn, mở rộng được thị trường, vì thế doanh thu ngày một lớn mạnh.

Bởi vì năm sau con đường làm ăn của bạn rất tốt, bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một số hoạt động đầu tư vào bất động sản. Vận may sẽ mang đến cho bạn thêm nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Đặc biệt tháng 8 âm lịch sẽ là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh gì thì hãy triển khai nhé.

4-con-giap-kinh-doanh-kham-kha-nhat-sau-tet-dinh-dau-2017-2132-phunutoday

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Mão

Năm 2017 dường như dành hoàn toàn vận may cho người tuổi Mão khi họ có rất nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình ở nơi làm việc. Nhờ sự suôn sẻ trong công việc mà thu nhập của bạn năm nay rất ổn định, gần như không cần bận tâm gì về tài chính, đặc biệt còn có thêm các khoản thu từ bên ngoài như các công việc làm thêm hay đầu tư…Tất nhiên, thành công không thể tự nhiên mà đến nếu bạn không đầu tư thời gian, công sức một cách nghiêm túc cho công việc.

3. Tuổi Tuất

Trong cả năm 2017, người tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể vì thế lúc nào họ cũng rủng rỉnh tiền bạc và không bao giờ phải sống trong cảnh túng thiếu. Đây là một năm thuận lợi đối với tuổi Tuất, vì thế không chỉ suôn sẻ trong khoản tài chính, họ cũng dễ dàng phát triển trong công việc.

Tuy nhiên, các bạn cần phải biết điểm dừng, đừng quá tham lam. Đặc biệt, trong năm tới, tuổi Tuất cần nhớ tránh tham gia các hoạt động đầu tư mạo hiểm, có tính rủi ro cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT