Biến mất một tuần rồi tự dưng nhắn tin, anh khiến tôi hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Một tuần anh không liên lạc, tôi ấm ức, suy sụp tinh thần vì không hiểu được lý do, khi đang hoang mang bỗng nhiên nhận được tin nhắn của anh...

Tôi và anh yêu nhau được hơn một năm. Do công việc bận rộn, lại ở xa nên chúng tôi ít có thời gian gặp nhau. Tình cảm chỉ được gửi gắm qua từng tin nhắn, những cuộc điện thoại ngắn ngủi.

Chúng tôi đã vẽ ra rất nhiều kế hoạch để cùng nhau làm vào những dịp nghỉ lễ. Chỉ có điều, tôi luôn canh cánh trong lòng là chưa tiết lộ cho anh biết công việc tôi đang theo làm. Sẽ rất khó trải lòng nếu như anh không hiểu, thông cảm cho tôi khi tôi là một nhân viên mát xa.

Nhiều người nghĩ nghề của chúng tôi rất mờ ám, nhưng không hẳn như vậy, chúng tôi được học đàng hoàng, phục vụ khách chủ yếu là nữ, họ muốn thư giãn cơ thể sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Nhiều lần anh gặng hỏi về công việc, nhưng tôi chối quanh co, tôi nói dối mình làm nhân viên bán hàng trong một siêu thị. Anh tỏ vẻ nghi ngờ nhưng đều để mọi chuyện sang một bên, chúng tôi tận hưởng giây phút hạnh phúc khi ở bên nhau.

Tuy nhiên, cuộc sống có nhiều thay đổi, công việc của tôi ngày càng áp lực, tăng ca thường xuyên, vì thế chúng tôi bắt đầu có cãi vã, bất đồng trong cuộc sống.

nguoi

Thời gian gần đây, anh có vẻ trầm lặng, ít liên lạc với tôi hơn. Nghĩ anh quá bận rộn nên tôi chỉ nhắn tin nhắc anh nhớ giữ gìn sức khỏe. Nhưng được 1 tuần anh hoàn toàn im lặng, anh biến mất khỏi cuộc đời tôi. Tôi gọi điện, chuông điện thoại reo, nhưng không có người nhấc máy. Tôi nhắn tin, anh không trả lời dù nick facebook sáng. Tôi đã cố gắng đi tìm câu trả lời, một câu nói để tôi biết mình nên buông tay hay là tiếp tục, nhưng anh vẫn im lặng.

Tôi có hỏi bạn cùng phòng anh, họ nói anh vẫn bình thường, thấy anh nói chuyện với một cô gái nào đó rất vui vẻ. Tại sao lại như vậy? Anh muốn chia tay nhưng không nói ra, anh bỏ trốn để tôi từ bỏ hy vọng ư? Bạn bè nghe chuyện, họ nói dừng liên lạc nghĩa là hết yêu thương. Ai cũng khuyên tôi không nên nhắn tin, gọi điện thêm nữa, như thế càng thể hiện sự yếu đuối của mình.

Khi tôi buông xuôi, bỗng nhiên nhận được tin nhắn của anh. Anh nói rằng, thực ra anh biết hiện tôi đang làm nghề gì, anh không quan trọng điều đó. Thứ khiến tôi đánh mất anh chính là sự lừa dối, công việc còn dối được huống chi là những chuyện khác. Anh không thể yêu và lấy một cô gái nói dối anh hơn một năm qua như vậy.

Đọc tin nhắn xong mắt tôi nhòa đi, tôi đã sai khi giấu giếm công việc của mình ư? Chỉ là tôi chưa đủ can đảm và cơ hội để nói thẳng thắn với anh mà thôi. Giờ đây, tôi không còn muốn tìm anh nữa, dòng tin nhắn ấy đã là quá đủ với tôi, tôi sẽ yêu, làm lại từ đầu và thành thật trong tình yêu của chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT