Đêm đầu tiên ở cùng vợ sắp cưới, tôi tái dại mặt mày vì sở thích "kỳ quái" của em

( PHUNUTODAY ) - Đêm hôm đó là lần đầu tiên chúng tôi được ở cùng nhau, cũng là lần đầu tôi được gần gũi em đến thế...

Tôi và em yêu nhau gần 3 năm mới quyết định đi tới hôn nhân. Em là người hiền lành, nhu mì, vô tư. Thời gian yêu đương, chúng tôi hoàn toàn trong sáng, không bao giờ đi quá giới hạn với nhau.

Thật sự tôi là đàn ông, cũng nhiều khi muốn đòi hỏi lắm, nhưng thấy em vậy nên cũng chẳng dám làm gì.

Em đến nhà tôi chơi nhiều, ai cũng quý mến, mẹ tôi ưng ý lắm, khen suốt. Thân quen như thế nhưng lúc nào em cũng ý tứ, chừng mực. Chưa bao giờ em ở lại nhà tôi ngủ qua đêm, em nói nên giữ gìn để tránh người lớn hiểu nhầm em dễ dãi lại không hay. Nhiều lần như vậy, bố mẹ tôi càng đánh giá em cao hơn, dù ông bà cũng không phải khó khăn hay quá đáng gì trong những chuyện như thế.

Rồi hai chúng tôi cũng rậm rịch chuyện cưới hỏi. Hai gia đình thăm nhà, đi lại, nói chuyện người lớn xong đâu đấy. Bố mẹ tôi thậm chí còn bảo em chuyển luôn về nhà ở cho quen nếp nhà, ăn uống, đi lại, đồng thời cũng đã bỏ trầu rồi.

ngu

Trước đám cưới nửa tháng, em đến nhà tôi, hôm đó tối muộn lại mưa nên cuối cùng em cũng ngủ lại. Thật sự đó là đêm đầu tiên tôi và cô ấy được gần nhau đêm thế.

Em là người khá truyền thống, chính vì thế, cô ấy sống chết không chấp nhận chuyện quan hệ trước hôn nhân, em khăng khăng bắt tôi trải đệm ngủ dưới đất, còn em ngủ trên giường. Thế mà đêm đó, lúc nghĩ em ngủ say, tôi lén chui lên giường ngủ cùng thì tá hỏa khi phát hiện ra em không mặc đồ gì khi ngủ. Cũng vừa lúc đó, em chợt tỉnh,  hét toáng lên khi thấy tôi nằm cạnh.

Sau hôm đó, em thừa nhận với tôi em có thói quen không mặc gì khi đi ngủ, cũng vì thế nên nhiều năm nay em mới tránh ngủ cùng tôi, vì chưa cưới, chưa muốn chuyện gì xảy ra.

Tôi nghĩ cứ thấy buồn cười, cũng chẳng có gì to tát cả, chỉ là thói quen của từng người thôi mà. Hóa ra vì em ngủ "nude", sợ tôi làm gì nên bao nhiêu năm nay lúc nào cũng khăng khăng bắt tôi phải "thụ thụ bất thân", cứ nghĩ sắp tới lấy nhau rồi, là vợ chồng rồi không biết em thế nào là tôi lại thấy vô cùng hào hứng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link