Phụ nữ ham mê "chuyện vợ chồng" nhất định có 7 đặc điểm sau, đàn ông tinh ý là biết

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người ham mê chuyện ấy...

Eo thon hông rộng

Eo thon hông nở là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ nói chung, nhưng nếu tỉ lệ eo và hông hơi “bất cập”, eo quá nhỏ mà hông lại nở quá to thì xin khẳng định rằng, đây chính là cô gái bẩm sinh đã rất thích “chuyện ấy”.

Hốc mắt sâu

Phụ nữ hốc mắt sâu thuờng là nguời việc gì cũng muốn nhúng tay vào, tham vọng tương đối lớn và nhu cầu tình dục cũng nhiều.

Đây là tuýp đàn bà phong lưu, tương đối mẫn cảm, dễ phóng túng, ham muốn tình dục mạnh mẽ, khó kiềm chế ham muốn cho dù là với vật chất hay tình dục.

Mắt ướt

Mắt đào hoa, thấy người đàn ông khác thì thường hay cười tình, liếc xéo hoặc mắt không khóc mà vẫn ướt đích thị là tướng đàn bà đa tình.

phu-nu

Nhân trung mảnh, rõ nét nhưng cong, có tía đỏ

Khí công học cho biết, mạch Nhâm, mạch Đốc (thuộc vòng Tiểu Chu Thiên) giao nhau ở huyệt Hội âm (rất gần bộ phận sinh dục) và tề tựu kết thúc vòng tuần hoàn ở huyệt Ngân giao (gần với nhân trung).

Nếu nhân trung rộng mà sâu, đó là cô gái “lão luyện giường trường”. Nếu nhân trung hẹp, mảnh, rõ nét mà lại hơi cong thì có sở thích hơi đặc biệt trong khoản giường chiếu. Họ cũng là người có nhu cầu rất cao.

Mắt tam bạch

Bình thường những phụ nữ đó không có loại mắt này nhưng vì đắm say nhục dục nên có thể sau một thời gian ngắn, khu vực xung quanh tròng đen bị thu hẹp dần, nhường lại chỗ cho tròng trắng, khiến tròng đen đều bị tròng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

Da trắng, mỏng mịn

Cô gái nước da căng mọng, bề mặt da mềm mịn, mỏng tang, dưới da có nhiều đường gân xanh, đồng thời ít thịt, da mặt sát xương. Thường ngày ánh mắt ngây dại, si mê, nhìn lúc nào cũng như người say rượu, nửa tỉnh nửa mê, ngây ngây dại dại.

Tóc mai rậm, dầy, đen mượt

Hễ nhìn thấy người phụ nữ nào tai luôn đỏ hồng, da mặt trắng bóc, tóc mai rậm dầy đen mượt, lông tóc toàn thân cũng mọc dầy và nhiều thì thường sẽ khá ham hố chuyện “gối chăn” với người khác giới.

Cha ông ta xưa đã đúc kết rằng, con gái nếu tóc mai quá dầy, rậm và mượt là do can khí (gan) quá vượng. Dẫn đến nhu cầu trong chuyện ấy luôn dồi dào.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link