3 con giáp được THẦN TÀI "yêu chiều", THẦN TÌNH YÊU cưng nựng nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ được thần tài yêu chiều và thần tình yêu cưng nựng, được hưởng cuộc sống đầy đủ và viên mãn nhất.

1. Tuổi Thân

Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người tuổi Thân thuộc nhóm những con giáp khá lý tưởng, nhất là vận đào hoa. Trong năm Đinh Dậu, bản mệnh được Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh. Đây là tinh tú có sức mạnh hưng vượng vận đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp. Nói người tuổi Thân là một trong những con giáp đào hoa nhất năm 2017 cũng không hề quá phô trương.

con-giap-2

Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người tuổi Thân thuộc nhóm những con giáp khá lý tưởng, nhất là vận đào hoa. 

Nhờ cát tinh trợ lực, mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn cả từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.

Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lại cần đề cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động kẻo Hồng Loan thúc vận đào hoa quá vượng, tới mức nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.

Thời gian tới, người tuổi Thân nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016, bạn sẽ luôn có tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp hanh thông và sang năm 2017, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

2. Tuổi Dậu

Năm 2017 là năm tuổi của người tuổi Dậu nhưng lại là khá may mắn, một năm đánh dấu sự chuyển biến lớn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Với sự quyết tâm và kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm qua, năm nay bạn sẽ gặp hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, bạn cũng khá tất bận bởi những dự án công việc, các mối quan hệ xã hội. Nhưng cũng chính sự bận rộn này mới làm nên nguồn tài chính ngày càng ổn định, không phải lo lắng gì nhiều.

3. Tuổi Hợi

con-giap-1

  Từ cuối năm 2016 trở đi, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông.

Người cầm tinh con giáp này thường có tính tình trầm lắng, họ an phận, bằng lòng với hiện tại và không thích một cuộc sống bon chen, xô bồ. Do vậy đôi khi họ cảm thấy bình yên, tự tại. Nhưng đây cũng là nhược điểm khiến con giáp này bỏ qua nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp.

Thời gian tới, người tuổi Hợi nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên sẽ gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016 trở đi, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông.

Năm tới, con giáp này được sao Hồng loan chiếu mệnh nên có nhiều niềm vui, bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT