Tôi mặc đẹp, nấu ăn thật ngon chờ chồng về, ai ngờ chết lặng khi anh nắm tay người đàn ông đó bước vào

16:00, Thứ sáu 16/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Giờ thì tôi hiểu vì sao hơn 2 năm qua ở cạnh nhau vì sao anh cứ thờ ơ, lãnh đạm với tôi...

Cưới nhau hơn 2 năm, có với nhau 1 cô con gái nhưng tôi chưa bao giờ cảm nhận được tình cảm tuyệt đối chồng dành cho tôi, anh luôn có điều gì đó bí mật giấu tôi, lúc nào cũng chỉ dừng lại ở sự vừa đủ.

Nói là anh không tốt thì không đúng, anh thật sự là người đàn ông tốt bụng, quan tâm vợ con, chia sẻ, giúp đỡ mọi việc với tôi, anh cũng khá tâm lý, chỉ là trong chuyện "chăn gối" tôi thấy anh khá hờ hững.

Chồng cao to, khỏe mạnh, tôi không nghĩ là anh "yếu đuối" gì, nhưng không hiểu sao vợ chồng trẻ, mà có khi nửa tháng anh mới động vào vợ một lần, cứ hay khất lần, lý do lý trấu để thoái thác tôi...

dau-don.01

Tôi nghi ngờ anh ngoại tình, để ý theo dõi nhưng chẳng thấy có bất kỳ một dấu hiệu gì khác. Anh đi về đúng giờ, cư xử đúng mực, yêu vợ thương con, điện thoại, facebook cũng không có gì, mỗi lần anh đi chơi cũng toàn đi với mấy người bạn, toàn đàn ông. Tôi cứ nghĩ mãi mà không ra.

Nói chuyện với mấy chị đồng nghiệp, có chị rỉ tai tôi, hay tại tôi tuyềnh toàng quá, chồng không có hứng thú. Thế rồi chị bày cho tôi cách làm chồng bất ngờ.

Tôi nói với chồng là đi công tác hai ngày 1 đêm, nhưng hôm đó tôi bí mật về sớm. Nấu một bữa ăn thật ngon toàn món chồng thích, sau đó trang điểm thật xinh chờ anh về. Nhưng hỡi ôi, khi anh vừa mở cửa, tôi từ trong bếp chạy xộc ra, định làm cho anh bất ngờ, ai ngờ thấy anh về cùng một người đàn ông lạ mặt, họ nắm tay nhau rất chặt.

Nụ cười trên môi tôi tắt ngấm, anh ú ớ không nói năng được gì, còn gã đàn ông kia thì tái dại mặt mày...

dau-don

Ngồi đối diện với nhau, chồng tôi cúi gằm mặt. Tôi thì nước mắt lưng tròng, cứ định cất lời thì nghẹn lại. Cuối cùng, chồng mở lời, anh thú nhận với tôi anh là gay, anh có tình cảm với tôi, nhưng không cưỡng lại được giới tính thật của mình. Anh thương tôi là thật, nhưng để sống trọn đời chung thủy với tôi, anh không làm nổi, vì bản thân anh, ham muốn thực sự của anh không phải là phụ nữ.

Tôi sốc nặng, không tin nổi vào những gì vừa nghe được. Chồng nói cầu xin tôi tha thứ, chấp nhận anh, anh không muốn ly hôn, không muốn mất vợ mất con. Tôi đau đớn lắm, anh không muốn ly hôn, nhưng vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ kia, làm sao tôi chịu nổi. Tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo