Hơn một tháng xa cách, thấy vợ trong nhà tắm tôi xông vào để rồi chết ngất khi thấy tấm lưng trần của em

( PHUNUTODAY ) - Nhìn tấm lưng vằn vét đỏ, cào xước của em mà tôi chết lặng, em ngập ngừng thanh minh khiến tôi càng sôi máu.

Vợ chồng tôi mới cưới nhau hơn 1 năm, còn chưa có con cái gì. Tôi làm trong công ty môi trường đô thị, đặc thù công việc khiến tôi thường xuyên phải đi công tác. Vợ tôi là nhân viên kinh doanh trong một công ty chuyển phát.

Hai đứa cũng yêu nhau gần 1 năm mới cưới. Vợ tôi xinh đẹp, khá sành điệu, biết chơi. Tuy vậy nhưng em cũng rất đảm đang, tháo vát việc nhà, tôi rất yêu vợ, coi cô ấy là cả cuộc sống của mình.

Vì tôi hay phải đi công tác nên vợ lấy tôi cũng phải chịu xa cách nhiều. Vợ chồng trẻ mà xa nhau đúng là cực hình, hai đứa nhớ nhau, cứ ríu rít chuyện trò qua điện thoại suốt.

phan-boi.01

Thường thường những chuyến đi của tôi kéo dài khoảng 1 tuần, nhưng lần vừa rồi vì có dự án nên tôi phải đi những 1 tháng. Trước khi đi, nghĩ 1 tháng trời xa vợ cũng thấy buồn lắm, cứ quyến luyến mãi, đến khi vợ phải ép tôi đi đi, ở nhà cô ấy tự lo được tôi mới yên tâm lên đường.

Trong khoảng 1 tháng đấy, hôm nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau cả đêm, thế nhưng công việc đột ngột có thay đổi, thành ra tôi phải ở lại thêm gần 2 tuần nữa. Thú thực là tôi nhớ vợ cồn cào.

Hôm được về, tôi lái xe mà lòng cồn cào, háo hức. Về thấy vợ nấu sẵn một bàn ăn toàn món tôi thích, chúng tôi ăn uống vui vẻ.

phan-boi

Rồi vợ đi tắm, nói thật xa lâu ngày, tôi cũng "bứt rứt" lắm, chờ vợ tắm gần xong, tôi háo hức không chịu nổi nên xoay cửa nhà tắm vào, cũng muốn cô ấy bất ngờ. Ai ngờ, đập vào mắt tôi là tấm lưng trần của cô ấy với đầy những vết lằn đỏ, cào xước ngang dọc. Tôi sững sờ, cô ấy cũng trân trối không nói nổi câu nào.

Chờ vợ mặc đồ xong, tôi hỏi, cô ấy ấp úng mãi không thanh minh được gì. Tôi đỏ mắt vì ghen, vì uất ức, thật ra không nói tôi cũng hiểu những vết đó là gì rồi... Tôi đau đớn kinh khủng, vợ thì cứ ngồi ở giường khóc lóc, nói rằng do cô ấy bị ép nọ kia... Tôi phải làm gì bây giờ đây, chuyện kinh khủng này ập đến khiến tôi gục ngã, tôi phải làm gì với vợ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT