Tôi ám ảnh cực độ khi đọc đoạn chat của vợ kể về "cái đó" của gã nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết làm thế nào nữa, vì đứa con chưa tròn tuổi, tôi cắn răng tha thứ, nhưng cứ nghĩ đến là tôi phát điên.

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 1 năm thì vợ sinh con, trong suốt quãng thời gian từ khi vợ biết mình có bầu 1 tháng là cô ấy nghỉ làm, vì sức khỏe yếu. Kinh tế gia đình cũng không phải khấm khá gì, tôi cũng chỉ làm công ăn lương vì thế từ lúc vợ bầu, tôi phải cáng đáng mọi việc, ngoài giờ làm còn nhận thêm việc ở ngoài để tăng thêm thu nhập.

Cho đến khi vợ sinh con, được hơn 7 tháng thì cô ấy đi làm lại.  Vợ tôi thuộc diện xinh xắn, năng động, sinh xong cô ấy lấy lại vóc dáng, nhìn lại càng mặn mà hơn, người ta nói gái một con trông mòn con mắt quả chẳng sai.

Vợ đi làm 3 tháng thì  tôi phát hiện cô ấy có bồ. Hôm đó tôi vào facebook ở máy tính thì phát hiện cô ấy chưa đăng xuất, chắc do tối hôm trước mất điện nên vợ không thoát được.

ngoai-tinh.01

Tò mò, tôi vào đọc, để rồi chết điếng khi thấy vợ chat với một gã đàn ông với những ngôn từ tục tĩu, ghê tởm nhất có đoạn, cô ấy nói rằng cảm thấy rất thích khi ân ái với anh ta, còn tả chỉ tiết "cái đó" của gã nhân tình, còn gã ta thì có vẻ thích thú lắm.

Máu nóng bốc lên ngùn ngụt, tôi gần như phát điên. Chụp lại màn hình, tôi gửi sang cho vợ.

Đúng như tôi dự đoán, tầm 1 tiếng sau thấy cô ấy xấp ngửa chạy về. Vừa nhìn thấy mặt, tôi giận quá nên cho cái tát như trời giáng. Vợ khóc lóc, quỳ xuống xin lỗi, tôi càng đẩy ra vợ càng ôm chặt. Cô ấy thanh minh do tôi bận rộn quá, cô ấy thiếu thốn tình cảm nọ kia.

ngoai-tinh

Tôi hận lắm, tôi đi làm bục mặt không phải để nuôi vợ nuôi con thì làm gì. Vậy mà vợ hư hỏng, phản bội tôi đau đớn như thế.

Tôi uất lắm, nhưng nghĩ đến con bé bỏng chưa tròn tuổi tôi lại thấy xót xa. Vợ thì thề non hẹn biển không gặp lại gã đàn ông kia nữa.

Tôi tha thứ cho vợ, nhưng không thồi giày vò, ám ảnh, cứ nghĩ đến vợ lăng loàn, hư hỏng là tôi lại phát điên lên, cứ nhìn thấy cô ấy là tôi ghét. Liệu tôi có thể bỏ qua được không, làm sao mới có thể quên đi mọi chuyện, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT