3 con giáp gặp vận xui vào cuối tuần, liên tục phát sinh rắc rối

( PHUNUTODAY ) - 2 ngày cuối tuần này (20-21/11) 3 con giáp này có lẽ khó có thể được nghỉ ngơi, thả lỏng đầu óc bởi liên tục có những rắc rối phát sinh.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với tình trạng hung vận lấn át cát vận. Những thách thức ập tới đòi hỏi bản mệnh phải có sự chuẩn bị chu đáo mới mong giảm bớt xui xẻo.

Điều này khiến Mão trở nên thiếu kiên nhẫn khi phải xử lý những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày. Các  mối quan hệ xung quanh vì vậy cũng trở nên căng thẳng hơn.

Tốt nhất Mão nên đi tìm nguyên nhân và đưa ra cách giải quyết thay vì đổ lỗi cho ai đó. Đừng tốn thời gian hơn thua trong khi vẫn còn nhiều vấn đề ngổn ngang.

Chỉ cần Mão giữ bình tĩnh và tự tin vào khả năng của mình thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã tự đặt ra.

Tuổi Tuất

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này vì vậy Tuất không nên chủ quan. Nếu không tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân lừa gạt, hãm hại và vướng phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Có những việc vốn đang suôn sẻ thì nay lại gặp trở ngại bất ngờ.

Tiểu nhân vẫn đang rình rập, chỉ chờ Tuất chủ quan, để lộ sơ hở là sẽ bày mưu hãm hại. Nếu Tuất không cẩn thận thì có thể bị hớt tay trên, công sức mình bỏ ra nhưng thành quả lại do người khác hưởng.

Muốn hạn chế những xui xẻo không mong muốn Tuất cần luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo. Khi bạn thật sự tập trung thì có thể tránh được những rắc rối.

Tuổi Hợi

Cuối tuần này người tuổi Hợi nên đặc biệt cẩn trọng. Con giáp này sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình khi bên cạnh luôn có tiểu nhân lăm le gây khó dễ.

Trong mọi việc bạn nên cẩn trọng, tránh mắc sai lầm. Việc bạn lơ là có thể tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng, phá hoại vận trình mà bạn đã cố gắng xây dựng. Nó khiến mọi công sức trước đó của bạn đổ xuống sông, xuống biển. Nếu không muốn phải hối hận vì sự bất cẩn của bản thân thì hãy ghi nhớ kỹ.

Nếu bạn đang muốn đầu tư tài chính thì đây không phải thời điểm thích hợp để mạo hiểm. Do có hung tinh tác động, bạn có thể bị mất một khoản tiền nhỏ để giải quyết công việc.

Tốt nhất là đừng nghe theo người khác mua sắm những món đồ không cần thiết. Nó có thể khiến tiền trong tài khoản của bạn bốc hơi nhanh chóng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link