8 giấc mơ mang đến nhiều tiền bạc, may mắn cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vô tình ngủ mơ thấy 1 trong 8 giấc mơ này thì xin chúc mừng trong thời gian tới bạn sẽ gặt hái được nhiều may mắn trong tiền bạc.

Đột nhiên mơ thấy bắt được cá to

Nếu bạn nằm mơ thấy một bầy cá tung tăng bơi lội thì đó chính là điềm báo may mắn. Giải mã giấc mơ cho rằng những chú cá sẽ mang vận may về tiền bạc đến cho chủ nhân.

Đặc biệt, mơ thấy cá to hoặc bắt được cá to cho thấy tài vận càng vượng, cơ hội tốt sắp đến.

Mơ thấy lửa lớn

Nêu như vô tình bạn ngủ mơ thấy một đám cháy lớn, có thể là cháy nhà cháy kho, cháy rừng....Thông thường những giấc mơ về lửa có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, người ta cho rằng mơ thấy lửa là may mắn. Giấc mơ này chứng tỏ vận may đang đến rất gần hoặc sắp tới bạn sẽ đón nhận hỷ sự.

nam-ngu-mo-thay-tien

Mơ thấy chó chạy vào nhà

Trong mơ thấy chó chạy vào nhà là điềm báo đại cát. Những chú chó được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng, mang may mắn đến với gia đình. Đây là giấc mơ cho thấy sự nghiệp và tình duyên đều có tín hiệu tích cực, bạn có thể sắp đón nhận tin vui bất ngờ.

Mơ thấy rùa bò vào nhà

Từ xa xưa người ta đã coi rừa là biểu tượng của may mắn. Nằm mơ thấy rùa bò vào nhà là điềm báo tăng thu nhập, đặc biệt là với những người đang làm kinh doanh.

Nếu trong mơ thấy cụ già cầm rùa mang vào nhà thì đó là điềm báo cha mẹ sống thọ, gia đạo êm ấm.

Mơ được nhận lì xì

Khi bạn ngủ mơ nhặt được lì xì là một tín hiệu tốt, nó mang theo vận may về tài lộc. Sự may mắn sẽ sớm đến với bạn, đặc biệt là trong công việc. Những cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua của bản thân sẽ được cấp trên ghi nhận và được đền đáp xứng đáng.

Mơ thấy mình đếm tiền

Giấc mơ này có thể là điềm báo cho thấy công việc của bạn đang suôn sẻ, tài lộc dồi dào, thành công lớn đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Với người đã có gia đình, giấc mơ này báo hiệu một cuộc sống giàu sang phú quý, không phải lo lắng nhiều về cơm ăn áo mặc. Đây cũng là giấc mơ mang may mắn cho người độc thân, dự báo chuyện tình cảm sẽ diễn ra thuận lợi.

vi-sao-khong-nen-gui-tien-vao-ngan-hang-2

Mơ thấy rắn màu vàng

Nhiều người cho rằng, giấc mơ về rắn vàng  hoặc đỏ mang nhiều điều huyền bí. Cũng có người giải thích rằng, mơ thấy rắn nghĩa là tài lộc sắp trở nên dồi dào, vận may tài chính sắp đến, con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở.

Mơ thấy vàng bạc, đá quý

Mơ thấy vàng bạc, đặc biệt là chính xác số lượng là giấc mơ mang điềm báo phát tài. Nó cho thấy tài lộc của chủ nhân cực vượng, có thể nhận một khoản tiền bất ngờ.

Mơ thấy đá quý cũng là giấc mơ cho thấy chủ nhân có vận tài lộc tốt, tiền bạc sẽ vào như nước.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link