8 ngày sinh của người phát lộc cuối năm nay, không bon chen tiền vẫn về đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày sinh dự báo rằng người sinh vào những ngày âm lịch dưới đây sẽ trải qua những tháng cuối năm suôn sẻ, bội thu tài lộc.

Ngày 3 hoặc 9 âm lịch

Người sinh vào ngày mùng 3 hoặc mùng 9 âm lịch luôn chủ động tìm tòi những con đường phát triển mới. Trong năm nay, họ đã cố gắng rất nhiều. Tuy chưa đạt được thành công như ý muốn những cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệp quý báo. Cuối năm nay, những người sinh vào hai ngày âm lịch này dự báo sẽ đạt được thành công nhất định, thu nhập được cải thiện.

tu-vi-ngay-sinh-01

Ngày 12 hoặc 16 âm lịch

Những người sinh vào ngày 12 hoặc 16 âm lịch luôn tích cực tìm hướng đi mới và có sự thay đổi để nâng cao năng suất công việc. Trong nửa đầu năm, công việc của người này vất vả, phải mất nhiều công sức mới hoàn thành nhưng kết quả cũng chưa như ý.

Nhờ sự kiên trì, không ngừng phấn đấu, cuối năm nay, những người này sẽ gặt hái được thành công xứng đáng. Họ có thể khẳng định được vị trí trong lĩnh vực mà mình đang làm. Người này còn có thể nhận được một khoản thưởng lớn hoặc thu nhập tăng lên đáng kể.

tu-vi-ngay-sinh-02

Ngày 17 hoặc 18 âm lịch

Người sinh vào một trong hai ngày âm lịch này có tham vọng lớn và luôn tích cực tìm kiếm cơ hội để phát triển, hoàn thành mong muốn của mình. Nhờ việc không ngừng nỗ lực, tìm kiếm sự đột phá cũng như dũng cảm thực hiện những ý tưởng của bản thân, thành công nhất định sẽ đến với người sinh vào ngày 17 hoặc 18 âm lịch.

Trong nửa đầu năm, sự nghiệp của những người này chưa phát triển rực rỡ nhưng vẫn đi theo chiều hướng tốt. Cuối năm, người này được quý nhân giúp đỡ và nhận được nhiều sự chú ý hơn trong công việc, tạo điều kiện thuận lợi để khẳng định năng lực cũng như vị trí của bản thân.

tu-vi-ngay-sinh-03

Ngày 24 hoặc 27 âm lịch

Người sinh vào một trong hai ngày này luôn kiên định với ước mơ của mình và mạnh dạn theo đuổi nó. Họ có cơ hội phát triển rộng và ngày một tốt hơn. Khi đứng trước khó khăn, người này vẫn luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển và nâng cao năng lực của bản thân.

Trong quá trình làm việc, dù gặp phải thiệt thòi, tổn thất nhưng họ không bao giờ nản lòng. Họ làm việc gì cũng có tâm và chiếm được lòng tin của những người xung quanh. Tương lai của người này chắc chắn sẽ ngày một tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link