3 con giáp hưởng trọn LỘC TRỜI, MAY MẮN tới tấp năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang Đinh Dậu 2017, những con giáp có trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng may mắn, mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió, nhận lộc trời cho nên vô cùng sung sướng.

1. Tuổi Sửu

Năm 2017, người tuổi Sửu thì thấy năm Đinh Dậu là một năm mang lại nhiều may mắn và thành công cho người cầm tinh con trâu. Vốn bản tính cần cù, nhẫn nại và đáng tin cậy, người tuổi Sửu không gặp nhiều vướng mắc, trở ngại và đặc biệt thành công vào năm 2017. Họ luôn sống đơn giản nhất có thể, không phức tạp hóa vấn đề và luôn giữ cho mình cái tâm thanh thản. Đó chính là đặc điểm khiến mang lại vận trình cực tốt cho năm tới.

con-giap-11

Ảnh minh họa. 

Đinh Dậu 2017 cũng cho bạn cơ hội bày tỏ những ý tưởng, quan điểm của mình một cách tự tin, mạnh mẽ trước tập thể. Vận dụng trí tưởng tượng, sự sáng tạo là cách để biến mơ ước thành hiện thực. Ớ thời điểm giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp, nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ lại ổn thỏa. May mắn đồng hành, nhưng đừng để sự nóng nảy nhất thời khiến bạn làm mất đi cơ hội.

2. Tuổi Tỵ

Trong năm 2017, vận trình của người cầm tinh con giáp này có sự biến động rất lớn. Công việc đạt hiệu quả cao, bản mệnh không những có cơ hội nâng cao tay nghề mà còn khẳng định vị trí quan trọng của mình trong tập thể.

Người kinh doanh, buôn bán có một tháng thu hoạch khá lý tưởng, bõ công bao tháng ngày chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm nguồn hàng và nguồn khách hàng tiềm năng. Trong tháng, nếu nguồn vốn đã vững, bạn có thể mở rộng quy mô làm ăn, sẽ thu về lợi nhuận lớn hơn.

Vận đào hoa xán lạn, nhân duyên khác giới tốt đẹp, tình cảm phát triển như vũ bão, đôi lứa xứng đôi ra mắt họ hàng hai bên để định ngày làm đám cưới. Tình hình sức khỏe ổn định, không xảy ra vấn đề nào nghiêm trọng. Tuy nhiên tinh thần dễ căng thẳng do áp lực cuộc sống, nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

3. Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những điều hung hiểm tới từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link