3 con giáp khổ nhất năm 2023, làm gì cũng vất vả, tiền tài tiêu tán

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng 3 con giáp này sẽ tương đối vất vả trong năm 2023. Tốt nhất bản mệnh nên cẩn thận trong từng hành động để tránh mất tiền, mất của.

Tuổi Tý

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tý gặp Mão sinh tương hình vô lễ. Dự báo cuộc sống của con giáp này sẽ khó khăn, công việc bấp bênh, thậm chí gặp thị phi cản trở cuộc sống.

con-giap-kho-nhat-nam-2023-01

Theo ngũ hành, Tý thuộc Thủy, Mão thuộc Mộc. Thủy sinh Mộc. Nếu coi Tý (Thủy) là mẹ, Mão (Mộc) là con thì trường hợp Mão vượng (tức là nước vượng quá) sẽ khiến cây (là Mộc) ngập úng. Nếu Mộc vượng - cây vượng thì sẽ hút hết nước. Vì vậy, dù Thủy sinh Mộc nhưng cái gì quá thịnh cũng sẽ gây mất cân bằng.

Tuổi Tý sẽ dễ rơi vào cảnh khó khăn, đặc biệt là hay tranh chấp, cãi vã với người xung quanh, làm việc không thuận lợi. Người đã lập gia đình thì hôn nhân gặp nhiều mâu thuẫn.

Nhìn chung, năm 2023, tuổi Tý dễ vướng phải tranh cãi thị phi.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có địa chi tương xung với địa chi của năm nên cuộc sống rơi vào tình trạng khá khó khăn.

Tử vi dự báo rằng tuổi Dậu khó hài lòng với cuộc sống hiện tại. Con giáp này lúc nào cũng mong muốn mọi chuyện tốt đẹp hơn nữa nên tự làm khổ mình.

con-giap-kho-nhat-nam-2023-02

Trong năm 2023, tuổi Dậu gặp nhiều vấn đề trong công việc. Nếu không nghe lời khuyên của người khác mà tự mình giải quyết mọi thứ thì Dậu càng mệt mỏi, lún sâu vào khó khăn.

Người tuổi Dậu đã kết hôn cần lưu ý rằng, năm 2023, quan hệ vợ chồng có thể gặp trục trặc, tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Hai bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Vì thế cuộc sống của tuổi Dậu kém đi rất nhiều không chỉ làm gia đình bất ổn mà còn ảnh hưởng tới chuyện làm ăn.

Tuổi Thìn

con-giap-kho-nhat-nam-2023-03

Tuổi Thìn cần lưu ý nhiều hơn khi bước sang năm 2023. Bản thân con giáp này dễ bị tiểu nhân hãm hại, gặp tổn thương lớn lại không có người giúp đỡ.

Trong năm 2023, tuổi Thìn bước vào cục diện Mão - Thìn tương hại, Mão (Mộc) khắc Thìn (Thổ) khiến sức khỏe không tốt.

Thời điểm này, các vấn đề về sức khỏe, gia đình, áp lực công việc đều khiến bản mệnh mệt mỏi hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link