Cuối tuần 3 con giáp được quý nhân phù trợ, ''ngồi không cũng có tiền'', tài lộc ào ào đổ về nhà

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngẫm mà xem trong 2 ngày cuối tuần này, sẽ có 3 con giáp 'ngồi không cũng có tiền'

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi rất đúng với câu nói ngồi không cũng có tiền, bản mệnh được quý nhân ở bên giúp đỡ, đường công danh sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc ào ạt đổ về nhà

Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì hai ngày này là lúc cực kì thuận lợi, càng mạnh dạn đầu tư càng sinh ra nhiều lợi nhuận. Không những thế sự thành công này còn giúp bạn có được một khoản kha khá đầu tư cho về sau.

Tuổi Tuất

Vận trình tuổi Tuất càng về cuối tuần càng có chiều hướng tốt lên. Tài vận hanh thông, tiền bạc dồi dào giúp bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu. Hơn nữa sự thông minh và nhanh nhẹn khiến bạn không bao giờ cảm thấy khó khăn trong việc kiếm tiền.

Có khá nhiều bất ngờ diễn ra khẳng định việc bạn là người vô cùng may mắn, bất kể làm gì cũng thành công, thuận buồm xuôi gió. Nhưng nhớ đừng tiêu xài quá tay, cứ để ra một khoản phòng trừ trường hợp khẩn cấp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi giỏi kiếm tiền. So với những con giáp khác thì họ rất nhanh nhạy với cơ hội quý giá mà ít ai nhận ra. Họ không bao giờ để cơ hội vụt mất, cơ hội đến họ chắc chắn sẽ dốc sức để thành công.

Dù vậy, để có một gia sản đáng nể, người tuổi Mùi cũng phải vượt qua không ít khó khăn. Sau Tết Mậu Tuất, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ mọi điều khiến ai cũng ganh tị.

Nhất là người phụ nữ tuổi Mùi vốn là người điềm đạm, hòa đồng nhưng tính khí tương đối nóng nảy. Người tuổi Mùi có thể sẽ rất khó chịu với những thứ không vừa mắt họ, hay thậm chí họ sẽ không kiềm được cảm xúc mà buông lời mắng chửi không thương tiếc, nhưng sau đó thì tâm trạng của họ dần ổn định hơn.

Thế nhưng sự giận dữ của họ hoàn toàn hợp lý, khiến chồng không thể nói lại bởi tuổi Mùi nói gì cũng đúng. Nóng nảy là vậy, nhưng phụ nữ tuổi này nổi tiếng là giỏi chăm con, khéo chiều chồng, lại quản lý chi tiêu không ai bằng, khiến chồng tự hào, càng thêm yêu chiều.

Phụ nữ tuổi Mùi thường mang mệnh vượng phu. Lo cho gia đình có của ăn của để, con cái học hành giỏi giang đều do một tay họ làm nên. Nếu anh chồng nào được thăng tiến trong sự nghiệp hãy biết ơn người vợ tuổi Mùi thật nhiều nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn