3 con giáp tiền vào như nước, sau 9/9 ngồi không cũng có lộc, ung dung hưởng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau 9/9, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, may mắn đến tới tấp.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng sau 9/9 là thời điểm khá thuận lợi với người tuổi Dần. Con giáp này có cát tinh chiếu cố, gặp được cơ hội hiếm có, phát triển mạnh mẽ hơn trên con đường tài lộc, sự nghiệp. Người làm kinh doanh có thể đạt được thành tựu nhất định, buôn bán phát triển, thu về lợi nhuận tốt. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân, được cấp trên ưu ái, trọng dụng. Một số người có thể nhận thưởng nóng nhờ những đóng góp lớn trong công việc.

Empty

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể đón nhận khoản lời bất ngờ từ khoản đầu tư trước đó. Một số người sẽ tìm được nguồn khách hàng, đối tác triển vọng, hứa hẹn mở rộng quy mô làm ăn trong thời gian tới.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là một trong những con giáp có nguồn thu nhập khá trong thời gian tới đây. Bản mệnh có năng lực làm việc tốt nên luôn được cấp trên đánh giá cao. Họ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng, đón nhận thêm các khoản tiền thưởng nhờ công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Nguồn thu nhập chủ yếu của tuổi Mùi vẫn là từ công việc chính. Số tiền đầu tư từ các công việc tay trái hiện tại chưa mang lại nguồn thu khả quan nhưng cũng không sợ thua lỗ, thâm hụt.

tu-vi-02

Người làm kinh doanh buôn bán có thể đón nhận những nguồn khách mới, doanh thu tăng lên, lợi nhuận thu về ngày một nhiều. Thời điểm này, bản mệnh cần chăm chỉ làm việc, tập trung vào các mục tiêu đã đặt ra là có thể tăng thu nhập, tăng tích lũy.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn là người hiền lành, thông minh, biết nắm bắt cơ hội nên có thể xây dựng cuộc sống đủ đầy, viên mãn. Bản mệnh khá chịu thương chịu khó, không ngại đối mặt với khó khăn nên không sợ tụt lùi lại phía sau. Trong cuộc sống, con giáp này luôn coi khó khăn là bài học, là thách thức để rèn luyện bàn thân, nâng cao năng lực.

tu-vi-03

Người tuổi Thân có cơ may lội ngược dòng. Bản mệnh đã gặp không ít khó khăn trong thời gian trước đây nhưng sau 9/9 thời thế sẽ thay đổi. Bản mệnh gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối, tài vận ngày một dồi dào, làm ăn sinh lời. Tuổi Thân cần nỗ lực không ngừng vì cuộc sống tương lai ổn định, tiền của dồi dào. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội, không bỏ lỡ thời cơ để đưa cuộc đời lên hương.

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Thân có thể đạt nhiều thành tích quan trọng, có người thậm chí có thể đổi nhà đổi xe.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link