Khởi động chế độ này trên điện thoại: Ngồi đâu cũng ung dung dùng mạng, bắt wifi dễ dàng chẳng cần biết mật khẩu

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng bắt wifi miễn phí chẳng cần phải biết mật khẩu, không lo tốn tiền 4G hàng tháng.

 Wifi đã trở thành nhu cầu vô cùng cần thiết với những con người hiện đại ngày nay. Bởi nhờ có mang Wifi mà chúng ta có thể kết nối với thế giới bên ngoài một cách dễ dàng, giải quyết công việc, học tập một cách nhanh gọn hơn rất nhiều. Đồng thời, khi kết nối Wifi bạn có thể dùng mạng thoải mái mà chẳng bao giờ lo tốn tiền. Với bí quyết được đây bạn có thể kết nối wifi miễn phí dù ở bất cứ đâu chẳng cần biết mật khẩu thì vẫn ung dung dùng mạng. 

Các cách kết nối wifi không cần mật khẩu cho Android

Trên thực tế, bạn có nhiều cách kết nối wifi không cần mật khẩu. Dưới đây là một số cách thức đơn giản, dễ áp dụng cho điện thoại Android.

tren-dien-thoai-co-mot-che-do-bat-len-bat-wifi-mien-phi-khong-can-mat-khau-khong-ton-tien-dung-3g3

Cách kết nối wifi không cần dùng mật khẩu bằng WPS

Trong trường hợp bạn được phép thực hiện các thao tác ở modem mà không có mật khẩu thì mới có thể thực hiện cách này. Cách kết nối wifi không cần mật khẩu này có yêu cầu là modem phải có nút WPS đang bật. Các bước thực hiện lần lượt như sau:

Bước 1: Đầu tiên, vào phần Cài đặt trong điện thoại, chọn WiFi sau đó chọn Additional Settings.

Bước 2: Sau đó, chọn Connect WPS và lúc này, màn hình sẽ hiển thị một nội dung yêu cầu.

Bước 3: Tìm nút đẩy WPS ở trên modem, sau đó ấn giữ nút này khoảng 2 đến 5 giây.

Bước 4: Lúc này, khi kết nối đã được hoàn tất, bạn chỉ cần chọn Ok. Như vậy, điện thoại của bạn đã bắt được wifi mà không cần mật khẩu.

cach-tai-chia-khoa-van-nang-cho-iphone

Cách kết nối wifi không cần mật khẩu bằng mã QR

Trong trường hợp này, để thực hiện việc kết nối, người sở hữu wifi phải chia sẻ mã QR với bạn. Có nghĩa là, bạn chỉ có thể sử dụng cách kết nối wifi không cần mật khẩu này khi được chủ nhân đồng ý. Ngoài ra, điện thoại của bạn cũng cần phải có QR Wifi (Với dòng điện thoại Android, phải hệ điều hành Android 10 trở lên mới có thể thực hiện).

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn hãy vào mục Cài đặt trong điện thoại, sau đó chọn WiFi và nhấn vào biểu tượng mã QR.

Bước 2: Sau đó, hãy đặt QR vào khung ngắm và thực hiện việc kết nối WiFi. Hoặc, bạn có thể sử dụng camera của điện thoại để quét mã QR

Bước 3: Cuối cùng, chọn Kết nối tới mạng này. Như vậy là bạn đã có thể kết nối wifi mà không cần mật khẩu cũng chẳng cần tốn tiền dùng 4G.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link