3 con giáp trúng TIẾNG SÉT ÁI TÌNH, vô cùng ĐÀO HOA năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ trúng tiếng sét ái tình, vô cùng đào hoa.

1. Tuổi Sửu

con-giap

 Vận đào hoa của của những người tuổi Sửu rất tốt khi bước sang năm 2017.

Vận đào hoa của của những người tuổi Sửu rất tốt khi bước sang năm 2017. Chính bởi năng lực xuất chúng, thành tích vượt trội trong công việc, sự nghiệp nên bạn được mọi người chú ý và đánh giá cao. Điều này nghiễm nhiên khiến cánh cửa đào hoa rộng mở, khiến bao người khác giới say đắm, theo đuổi.

Tuy nhiên, nhiều người theo đuổi quá lại hóa mệt mỏi. Người tuổi Sửu sẽ cảm thấy mệt mỏi, đau đầu vì phải chọn lựa và dễ vướng phải những rắc rối.

2. Tuổi Tuất

2017 sẽ là năm mà tuổi Tuất có vận đào hoa vượng nhất. Đặc biệt là nữ giới, sẽ được quý nhân là nam giới giúp đỡ, tình duyên về sau càng rực rỡ hơn.

Dù vậy, với những ai đã có nơi có chỗ, hay đã kết hôn thì vận đào hoa lại khiến gây mâu thuẫn với đối phương, có phần không tốt cho tình yêu cũng như gia đình. Họ cần cẩn thận hơn để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm.

3. Tuổi Tý

Nói về vận đào hoa của người tuổi Tý trong năm 2017 tung bay phơi phới, vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp bởi có tới hai cát tinh chủ nhân duyên là Thái Âm và Thiên Hỷ xuất hiện trong cục mệnh.

Sao Thái Âm đại diện cho quý nhân tinh là nữ giới. Theo đó, đây cũng chính là đào hoa tinh mang lại nhân duyên tốt đẹp cho nam mệnh. Chính vì vậy trong năm Đinh Dậu, mọi mặt trong cuộc sống, từ công việc, sự nghiệp, tài lộc đến chuyện tình cảm của nam mệnh tuổi Thân đều được người khác giới giúp đỡ. Những cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác không nhiều thì tình cảm càng phát triển mạnh mẽ, có thể đi đến kết thúc viên mãn.

Lưu ý, Thái Âm ưa tĩnh hơn động. Trong mọi tình huống, bản mệnh nên bình tĩnh, tránh nóng vội kẻo hỏng chuyện. Tình cảm cần được bồi đắp và xây dựng dần dần từ niềm tin. Vì thế, hãy học cách tiết chế cảm xúc, tránh nhất thời hồ đồ mà đánh mất tình yêu đích thực của đời mình.

Thiên Hỷ mang tới các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, gia đình trong ấm ngoài êm, các thành viên trong nhà yêu thương, hòa thuận, tình cảm lúc nào cũng mặn nồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link