Sau mấy phút ân ái vội vàng, tôi choáng váng khi sữa tong tỏng chảy ra từ ngực bạn gái còn trinh

( PHUNUTODAY ) - Nếu không phải hôm ấy tôi quyết tâm làm tới cùng thì có lẽ đã không biết được bí mật kinh khủng của người yêu.

Tôi quen Hà qua sự giới thiệu của bạn bè. Lúc đó tôi đã ngoài 30, một đời vợ nhưng chưa có con cái gì. Hà còn khá trẻ, mới 25, xinh xắn, nhanh nhẹn và khá thông minh.

Lúc quen em, tôi luôn có cảm giác mình không xứng với em, vì xét về mọi mặt tôi đều không bằng em, dù công việc tôi khá tốt, nhưng tôi luôn tự ti vì mình là người có quá khứ.

Quen nhau 3 tháng thì Hà nhận lời yêu tôi. Nhà cô ấy ở ngoại thành, nghe em kể thấy bảo bố mẹ làm nông, hoàn cảnh cũng vất vả. Cô ấy học đại học xong thì ở lại Hà Nội làm luôn. Hà nói trước cũng có thích một người nhưng chưa yêu đương sâu sắc gì, em vẫn còn là con gái. Biết thế, tôi càng yêu thương, trân trọng và chiều chuộng em hơn.

nguoi-yeu

Tôi lo cho Hà nhiều, cô ấy còn đi ở trọ mà tôi đã có nhà riêng, cũng bảo Hà dọn về nhà tôi ở nhưng cô ấy từ chối. Tôi mua sắm cho cô ấy từ ti vi, tủ lạnh, máy giặt. Tháng nào cũng đưa thêm tiền cho cô ấy chi tiêu, gửi về nhà.

Yêu nhau 3 tháng thì đến sinh nhật tôi. Hôm ấy Hà đến nhà, nấu ăn và chúng tôi đã uống khá nhiều rượu. Lúc có chút men trong người tôi cảm thấy không kiềm chế được nên đòi hỏi. Hà không từ chối cũng không tán thành nên tôi được nước. Tôi bế thốc Hà lên sô pha, thế nhưng vừa được mấy phút, khi chạm vào đôi gò bồng bào căng tròn của Hà, tôi chết điếng khi thấy sữa chảy ra.

nguoi-yeu.01

Tôi lắp bắp không nói thành lời, còn Hà thì vội vã mặc áo lại. Tôi trừng mắt hỏi, Hà ấp úng thanh minh không thành tiếng. Cuối cùng, cô ấy thú nhận với tôi, trước khi quen tôi cô ấy đã yêu sâu đậm một người, nhưng có bầu thì anh ta cao chạy xa bay. Cô ấy sinh con xong gửi về cho bố mẹ nuôi, sau đó không lâu thì quen tôi. Cô ấy định cai hẳn sữa cho con rồi, nhưng đứa trẻ sinh non, yếu quá nên chưa đành.

Tôi nghe mà sững sờ. Thật không thể ngờ, đúng là trên đời này không chuyện gì là không thể xảy ra. Hà khóc lóc, cầu xin tôi tha thứ, nhưng sao tôi thấy ghê tởm cô ta quá... Tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link