3 con giáp vận đỏ như son, đụng đâu trúng đấy, hốt trọn lộc thiên hạ từ 17/1 đến 30/1

10:46, Thứ ba 17/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 con giáp sẽ có cuộc sống vô cùng hanh thông, thoải mái trong khoảng thời gian từ 17/1 đến 30/1.

Tuổi Dần

Là những người tự tin, quyết đoán và luôn đưa ra những ý kiến sáng tạo để có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất, không khó để tuổi Dần trở thành “ngôi sao” chốn công sở. Tuy nhiên, con giáp này cũng có những khuyết điểm như nóng nảy, bảo thủ và đôi khi “nhanh nhảu đoảng” nên cũng có không ít kẻ ghen ghét. Để có thể cân bằng được các mối quan hệ và không gặp khó khăn khi làm việc với mọi người, tuổi Dần cần thận trọng hơn khi làm việc và cần tìm cách giữ bình tĩnh khi gặp phải khó khăn.

Empty

Từ ngày 17/1 đến 30/1, con giáp này sẽ liên tiếp gặp được vận may “từ trên trời rơi xuống”. Trong công việc, họ có thể nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ một vài vị quý nhân có kinh nghiệm. Vì thế dù có lâm vào cảnh khó khăn đến mấy thì con giáp này vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng. Trong thời gian này, người tuổi Dần cũng phải di chuyển nhiều hơn bình thường, tuy nhiên điều này cũng giúp họ mang về nhiều khoản thu nhập kha khá để ăn Tết.

Tuổi Mão

Nếu như đang phải giải quyết không ít chuyện phiền lòng trong công việc và cuộc sống thì tuổi Mão cùng đừng lo lắng nhiều vì họ sắp có vận may lớn trong đời. Từ 17/1 đến 30/1, con giáp này sẽ được sao tốt chiếu mệnh, mọi khó khăn sẽ được hoá giải nhanh chóng. Trong công việc, tuổi Mão không chỉ hoàn thành sớm những nhiệm vụ được cấp trên giao phó mà còn có thể kịp thời nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực làm việc. Sẽ không quá lời nếu nói con giáp này có thể dễ dàng tăng lương thăng chức trong nay mai.

Empty

Nhờ có công việc hanh thông mà tài chính của người tuổi Mão trong thời gian tới thêm phần khởi sắc. Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, tuổi Mão sẽ nhận thêm về một khoản tiền thưởng “khổng lồ” nhờ vào những biểu hiện xuất sắc trong công việc. Tuy nhiên, để đảm bảo tài chính cho bản thân, con giáp này nên lập ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh mua sắm hoang phí cho dịp Tết.

Tuổi Hợi

Khi nhắc đến tuổi Hợi, sự lạc quan, phóng khoáng và vui vẻ, hoạt bát… là những tính cách đầu tiên mà mọi người nghĩ đến. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng là người bạn thân thiện, hoà đồng và tốt bụng. Dù đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Có lẽ vì thế mà mỗi khi gặp phải tình huống khó khăn, rắc rối, con giáp này chỉ cần lên tiếng thì sẽ được bạn bè, đồng nghiệp hoặc cấp trên giúp đỡ nhiệt tình.

con-heo

Khoảng thời gian từ 17/1 đến 30/1 sẽ là thời điểm lý tưởng để con giáp này thực hiện những kế hoạch còn dở dang của mình. Nhờ được thần may mắn nhả vía, tuổi Hợi có thể thuận lợi làm mọi chuyện. Với những tuổi Hợi làm công ăn lương, họ không cần lo lắng cho ví tiền của mình vì sắp nhận được những khoản tiền thưởng kha khá. Còn với người làm công việc kinh doanh, đây là lúc để tuổi Hợi lên kế hoạch đầu tư lớn và mở rộng quy mô hoạt động. Chỉ cần họ chăm chỉ và dám nghĩ dám làm thì cơ hội đổi vận sẽ không nhỏ.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: con giáp Tử vi