5 ngày cuối năm Nhâm Dần: 3 con giáp được Thần Tài nhả vía, phúc lộc thăng hoa, 1 tuổi khó đủ bề

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần, có 3 con giáp này đón vận trình suôn sẻ, làm ăn phát đạt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, nhiệt tình. Con giáp này cởi mở và luôn sẵn sàng nghe góp ý từ mọi người để hoàn thiện bản thân. Chính vì vậy, tuổi Dậu khá vượng vận quý nhân, luôn nhận được sự góp ý, chỉ dạy của những người có kinh nghiệp. Vận trình của con giáp này sẽ ngày một đi lên.

tu-vi-01

Từ giờ đến 30 Tết, tuổi Dậu đón tài lộc nở rộ, công việc thuận lợi. Bản mệnh dù gặp khó khăn thì cũng được quý nhân trợ giúp.

Nhờ vận trình thăng hoa, con giáp này có thể kiếm được tiền từ nhiều mối khác nhau.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ giỏi đối nhân xử thế, hay làm việc thiện nên thường cũng gặp người tốt, phúc khí dồi dào. Trong công việc, con giáp này luôn chăm chỉ, không ngại khó khăn. Tuổi Tỵ có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi, nỗ lực thể hiện bản thân.

tu-vi-03

Từ giờ đến 30 Tết, con giáp này có cuộc sống thăng hoa, tài lộc nở rộ. Công việc của bản mệnh tốt lên từng ngày. Với những tín hiệu tích cực này, sự nghiệp của tuổi Tỵ ngày càng bền vững.

Nhờ nhận được năng lượng tích cực từ cát tinh, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội thăng tiến, thành công hơn trong công việc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà, chăm chỉ, luôn đặt tâm vào công việc. Bản mệnh sống ngay thẳng, không dùng mánh khóe và giỏi đối nhân xử thế. Nhờ vậy, tuổi Sửu tìm được nhiều quý nhân giúp đỡ trong cuộc đời.

tu-vi-02

Từ giờ đến 30 Tết, con giáp này được Thần Tài ban lộc, công việc thuận lợi, kiếm được nguồn thu tốt.

Nhờ những mối quan hệ xung quanh, tuổi Sửu có thể tìm được cơ hội làm ăn, phất lên trông thấy. Ngươi làm công ăn lương cũng có thu nhập tốt, đón Tết ấm no.

Tuổi Thân gặp rắc rối

Trong công việc, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với một số rắc rối, phiền toái xảy ra trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần. Để không ảnh hưởng đến tiến độ chung, bản mệnh cần bình tĩnh, xem xét việc nào cần làm trước, việc nào cần làm sau.

tu-vi-04

Con giáp này gặp khá nhiều vấn đề phải chi tiền trong thời gian này.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể phạm sai lầm khi theo đuổi người yêu cũ một cách mù quáng. Nếu cả hai không khắc phục được bất đồng đã tồn tại trước đó thì quay trở lại chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link