3 con giáp vướng hạn Tam Tai năm Quý Mão: Thần Tài khóa tài khoản dễ vướng nợ nần đừng mong tích lũy

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những con giáp dưới đây dễ gặp tai ương xui xẻo, cuộc sống khó khăn chồng chất khó khăn.

Hạn Tam Tai là gì?

Hạn Tam Tai là gì? Bói dân gian cho rằng từ “tam” có nghĩa là ba, “tai” có nghĩa là tai họa. Tam Tai được hiểu là 3 tai họa, bao gồm: Hỏa tai, Thủy tai và Phong tai. Vào các năm hạn Tam Tai, người bị hạn sẽ vô cùng khốn đốn, gặp nhiều tai họa và luôn cảm thấy bế tắc, khó khăn.

Khi vào vận Tam Tai thì hay khốn đốn, trắc trở, vất vả. Đặc biệt là khi cả vợ chồng cùng nằm trong tam hợp tuổi nói trên vì đôi bên đều phải mệt mỏi cùng lúc. Mức độ cộng hưởng sẽ làm ảnh hưởng nặng đến gia đình. Đó cũng là thiệt thòi của các tuổi hợp. Nếu vợ chồng không cùng tam hợp thì hạn rải rác sẽ đỡ áp lực hơn.

3 tuổi dính nạn Tam Tai năm Quý Mão 2023

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân là một trong 3 con giáp gặp hạn tam tai năm 2023. Năm 2023 gặp Thiên Hình Tính Quân cho nên khá trắc trở, khó khăn, tuổi Thân cần cẩn trọng đi lại để tránh gặp rủi ro.

Ngoài ra, năm 2023 tuổi Thân cũng cẩn thận trong làm ăn, đầu tư.

Đây là năm thứ 2 tuổi Thân bước vào hạn Tam tai, nên cũng dễ gặp thị phi đeo bám và những điều không may trong tiền tài, sự nghiệp.

tuoi-than-1-21383826

Tuổi Tý

Tử vi cho biết bước sang năm Quý Mão 2023, những người cầm tinh con Chuột sẽ bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Tuổi Tý cần chú ý tới mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe, tình cảm. Con giáp này nên cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn như kết hôn, làm nhà.

Tử vi 2023 nói rằng người tuổi Tý nên lưu ý kẻo dính thị phi, tránh thói ngồi lê đôi mách kẻo họa vô đơn chí rơi xuống đầu. Bên cạnh đó, tuổi Tý đừng nghè lời dụ dỗ mật ngọt mà đầu tư làm ăn không tìm hiểu kỹ dễ mất tiền oan. Ngoài ra, con giáp này còn được cảnh báo là nên kỵ sông, kỵ nước, tránh hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tý còn phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được cảnh báo là nên cẩn trọng kẻo tiểu bị tiểu nhân hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, đề phòng mất tiền. Ngoài ra, tuổi Tý nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và của cả những người trong gia đình.

tuoi ty

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết trong năm Quý Mão 2023 săp tới cũng sẽ là năm thứ 2 mà tuổi Thìn gặp hạn Tam Tai. Chính vì vậy, những người tuổi Thìn nên hết sức thận trọng với những điều tai bay vạ gió có thể ấp xuống đầu của mình. Trên con đường công danh sự nghiệp những người tuổi Thìn cần phải thận trọng trong mọi việc kẻo bị kẻ gian lừa dối hãm hại. Năm 2023 có thể là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai này nên tuổi Thìn làm gì cũng cần hết sức chú ý phòng tai nạn xe cô. Bản mệnh nên hạn chế đi lại, cẩn trọng hơn trong việc tham gia giao thông, chú ý đến sức khỏe, thân thể.

Ngoài ra, tuổi Thìn nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link