Ông Tơ bà Nguyệt se duyên: 3 cặp con giáp khắc khẩu nhưng được lộc làm ăn, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng cặp đôi con giáp này tuy hơi khắc khẩu nhưng lại có định mệnh trời sinh, càng bên nhau lâu càng hạnh phúc.

Tuổi Tuất và tuổi Mão

Tuổi Tuất và tuổi Mão tương ứng với câu "cãi nhau như chó với mèo". Hai bên khó ngồi lại nói chuyện với nhau được lâu. Tuy nhiên, tuổi Tuất và tuổi Mão có số phu thê, khi ở bên nhau gần như mọi chuyện đều suôn sẻ, thuận lợi.

cap-con-giap-khac-khau-01

Tuổi Mão sẽ cảm thấy được an toàn khi ở bên cạnh tuổi Tuất. Trong khi đó, tuổi Tuất học được cách kìm chế cơn nóng giận khi ở bên cạnh tuổi Mão. Trong làm ăn, tuổi Mão cẩn trọng trong từng quyết định còn tuổi Tuất thông minh, quyết đoán nhưng lại hơi nóng vội. Chính vì vậy, sự hợp tác của hai con giáp này sẽ bù trừ điểm yếu cho nhau, đưa công việc bước lên một tầm cao mới, thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Tuổi Thìn và tuổi Mùi

Tuổi Thìn vốn có tính cách mạnh mẽ, thông minh. Con giáp này thích tìm hiểu những điều mới lạ, sôi động. Trong khi đó, tuổi Mùi khá điềm đạm hòa nhã, sống thực tế. Hai tuổi này nhìn có vẻ không hợp nhau nhưng lại rất biết cách suy nghĩ cho nhau.

cap-con-giap-khac-khau-02

Trong kinh doanh, tuổi Thìn là người tự lập, hướng ngoại, ôm hoài bão lớn. Trong khi đó, tuổi Mùi chăm chỉ, kiên trì, luôn cầu tiến. Khi hai con giáp này cũng bắt tay vào kinh doanh, hai bên sẽ bổ trợ cho nhau, cùng nhau phát triển mạnh mẽ.

Cặp đôi tuổi Thìn và tuổi Mùi ở bên nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Tuy có lúc khắc khẩu nhưng cả hai sẽ biết tiết chế, nhẫn nhịn vì nhau. Không chỉ có đường hôn nhân tốt đẹp, đường con cái của tuổi Thìn và tuổi Mùi cũng có điềm lành. Con cái của cặp đôi này thường tài giỏi, có khí chất hơn người.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Vợ chồng tuổi Dần và tuổi Ngọ vốn khắc khẩu, một bên nóng tính, bướng bỉnh, bên kia lại hay để bụng. Chính vì vậy, sau khi kết hôn, họ dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt.

cap-con-giap-khac-khau-03

Dù vậy, tuổi Dần và tuổi Ngọ có thể bù trừ cho nhau về mọi mặt. Tuy khắc khẩu nhưng họ sống không thể thiếu nhau. Sự kết hợp của hai con giáp này mang nhiều tài lộc cho gia đình, con cái được hưởng cuộc sống phú quý, gia đạo bình an.

Càng sống với nhau lâu, cặp con giáp này càng giàu có, không lo thiếu tiền. Thời gian cũng rèn giũa tính cách của họ, giúp họ sống hòa hợp, hạnh phúc hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link