Tháng 7 cô hồn ai xui mặc ai, 3 con giáp được ‘Thần Tài’ theo bước, ban phát tiền vàng tiêu thả ga

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 cô hồn, có 3 con giáp vô cùng may mắn vì được Thần Tài ghé thăm, làm gì cũng thuận.

Tuổi Hợi

Theo tử vi con giáp, tuổi Hợi có tính tình thận trọng, hiền lành, sống có trách nhiệm. Họ khéo giao tiếp nên có nhiều nhân duyên tốt. Đây là con giáp kiên trì, đề cao lời hứa và sống chân thành. Nhưng vì quá thận trọng nên họ thiếu kiên định.

Tháng 7 âm lịch, tuổi Hợi là con giáp may mắn cả tình lẫn tiền. Nhiều cơ hội trong sự nghiệp và tiền bạc sẽ tìm đến con giáp này. Tình duyên cũng nở rộ, người độc thân tìm được bến đỗ. Người có gia đình thì tình cảm thêm thắm thiết, gia đạo vui vẻ sum vầy.

hoidan

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người có tính cách khá dễ chịu và mạnh mẽ. Họ hào hiệp, tốt tính, tuy nhiên cũng đòi hỏi người khác phải hào hiệp tương tự với mình. Tuy nhiên tuổi Ngọ cũng là kiểu người khá nóng tính và bốc đồng. Đôi khi họ có xu hướng khá ngây ngô, cả tin, thậm chí là không giỏi giao tiếp lắm.

Trời sinh những người tuổi Ngọ luôn chăm chỉ, cần cù và biết nhận ra những khuyết điểm của bản thân để nỗ lực hơn trong tương lai. Đây là con giáp biết nhìn xa trông rộng và cũng khá quyết đoán.

Trong tháng 7 âm lịch tuổi Ngọ sẽ có cơ hội tìm kiếm được nhiều hợp đồng lớn tiền bạc cũng nhờ đó rủng rỉnh hơn. Tháng này, những người tuổi Ngọ làm việc gì cũng sẽ thành công.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Dần thông minh, có năng lực, hài hước và dí dỏm. Trong cuộc sống, họ luôn hoạt bát, năng động và tự tin. Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Dần là khá nóng nảy và có phần bốc đồng. Việc không suy nghĩ, tính toán kỹ trước khi hành động khiến họ có thể mắc sai lầm.

Cuối tháng 7, người tuổi này gặp nhiều may mắn, phước lành trong công việc. Được Thần Tài phù hộ, tài vận của con giáp này dồi dào hơn thấy rõ. Sự nghiệp của họ cuối tháng 7 phát triển thuận lợi. Họ được lãnh đạo trọng dụng, lương thưởng tăng lên, tiền bạc rủng rỉnh.

Người tuổi Dần làm kinh doanh cũng được Thần Tài ban lộc, buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng cao, kiếm tiền dễ dàng. Tuy nhiên, trong thời gian này, sức khỏe của họ không được tốt. Do lao lực quá độ, con giáp này dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, hô hấp, tiêu hóa…

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link