3 công đoạn giúp gái Pháp có được đôi môi đầy quyến rũ và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Đâu là bí quyết giúp họ có được đôi môi quyến rũ, ngập tràn sức sống như vậy? Hãy cùng tìm hiểu một vài tips sau nhé.

Là hình ảnh thu nhỏ của vẻ đẹp Paris, vẻ ngoài táo bạo nhưng vẫn sang trọng dễ dàng mang lại cảm giác mạnh mẽ không thể phủ nhận. Dù có bao xu hướng làm đẹp thì son đỏ vẫn là một kiểu dáng cổ điển kể từ khi nó phổ biến rộng rãi trong giới mộ điệu vào đầu thế kỷ 20. Không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của một cái bĩu môi gợi cảm, rực rỡ sắc đỏ tươi. Vậy đâu là bí quyết giúp họ có được đôi môi quyến rũ, ngập tràn sức sống như vậy? Hãy cùng tìm hiểu một vài tips sau nhé. 

Chuẩn bị

Bạn cần tẩy tế bào chết cho môi. Trước khi màu lên hình, điều này sẽ đảm bảo lớp nền mịn để hoạt động và phát huy tuổi thọ của son môi của bạn.

Lam-the-nao-de-co-lan-moi-do-cua-cac-co-gai-Phap-3-1663141757-125-width1080height1080

Sau khi tẩy da chết, việc bổ sung độ ẩm cho môi là điều cần thiết. Tránh thoa phấn bóng hoặc dính, một lớp mỏng sẽ giúp màu đỏ đậm không bị đọng lại thành đường nhăn và màu đỏ không bị chảy máu. Và để tránh làm cho da không quá bóng, hãy xé một lớp mỏng trên khăn giấy để thấm bớt sản phẩm thừa.

Màu sắc

Mọi cô gái Pháp cần một màu đặc trưng. Đầu tiên, điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ về màu da của mình. Các tông màu lạnh hơn nên chọn màu đỏ anh đào thực sự, trong khi tông màu ấm hơn nên chọn màu đỏ nóng với cơ sở màu cam nhiều hơn. Dù bằng cách nào, có một màu môi Paris sang trọng cho bất kỳ ai muốn có được vẻ đẹp cô gái Pháp bên trong của họ.

Thoa son

Trong thời trang Paris đích thực, sự chú ý đến từng chi tiết là điều cần thiết. Bắt đầu từ môi dưới và trong một chuyển động liên tục vuốt son từ bên này sang bên kia. 

Lam-the-nao-de-co-lan-moi-do-cua-cac-co-gai-Phap-4-1663141757-811-width1080height1350

Sau đó, dùng đầu ngón tay tán đều và làm mềm màu khắp môi, không cần dùng cọ. Và đối với những người tìm kiếm một kiểu dáng đậm hơn và có sắc tố hơn, hãy tăng cường màu sắc bằng cách nhấn son môi vào những vùng cần tăng cường thêm. Và loại bỏ bất kỳ màu dư thừa nào, chỉ cần dùng khăn giấy thấm đi để làm dịu vẻ ngoài.

Bạn cần ghi nhớ rằng đánh son full môi không giới hạn tông màu son, từ tông nhạt như nude đến tông đậm như đỏ thẫm đều đẹp. Trước khi đánh full môi, bạn nên vẽ viền môi để làm môi trông dày và quyến rũ hơn.

Nhìn chung, cách tô son môi đẹp tự nhiên là bạn thoa một lớp son dưỡng rồi lau đi để tẩy lớp da chết trên môi. Sau đó tô thêm một lớp son dưỡng, dùng khăn giấy thấm bớt lớp dầu bóng, cuối cùng mới tô son kem lì lên môi.

Theo:  xevathethao.vn copy link