5 cung hoàng đạo “đa nhân cách”, tính cách mâu thuẫn, không để người khác nhìn thấu bản thân

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những cung hoàng đạo có nét tính cách phức tạp. Dù thân đến mấy thì bạn cũng rất khó để nắm bắt tâm lý và hiểu ý họ.

Song Tử

Theo nhiều người, Song Tử là cung hoàng đạo yêu thích tự do, mong muốn khám phá những điều mới mẻ, đam mê nổi loạn và sống khá “hai mặt". Mặc dù rất thích sống trong môi trường đông người, náo nhiệt và vui vẻ, thế nhưng Song Tử cũng cần nhiều khoảng không gian riêng tư trong ngày để suy ngẫm và nghĩ về những dự định trong tương lai. Bề ngoài, họ là người thân thiện, cởi mở và dễ làm quen nhưng sâu thẳm bên trong là tâm lý dè dặt, yếu đuối và ít khi muốn chia sẻ suy nghĩ với người khác. Chỉ những người thực sự thân thiết mới có thể hiểu được điều Song Tử nghĩ và mong muốn.

Empty

Cự Giải

Sẽ không quá lời nếu nói Cự Giải là người “khoác" lên mình tận 3 lớp vỏ. Từ bên ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy cung hoàng đạo này nhẹ nhàng, tình cảm, biết lắng nghe và cảm thông. Thế nhưng cũng có đôi lúc Cự Giải thể hiện sự bực bội, cáu kỉnh và dửng dưng trước khó khăn của người khác. Bên cạnh đó, họ là cung hoàng đạo giỏi lắng nghe, biết chia sẻ nhưng Cự Giải lại ít khi thể hiện cảm xúc cũng như bày tỏ suy nghĩ thật. Vì thế, cung hoàng đạo này bị nhiều người đánh giá là “người đa nhân cách".

Empty

Bọ Cạp

Lạnh lùng, bí ẩn, vô cảm, khó tiếp cận và khó làm thân là những gì người khác thường miêu tả về cung Bọ Cạp. Họ ít nói và hay xử lý khó khăn bằng những hành động, cử chỉ dứt khoát, quyết đoán. Ngoài ra, họ cũng là cung hoàng đạo không dễ bắt chuyện với người khác cũng như không thích thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Thế nhưng, nếu đã trở nên thân quen với Bọ Cạp, bạn sẽ thấy được nguồn năng lượng vui vẻ, trái tim nhiệt huyết và tình cảm của họ. Cung hoàng đạo này rất coi trọng tình cảm của bạn bè, người thân và dễ “mủi lòng" bởi những điều nhỏ bé.

Empty

Bảo Bình

Trong mắt người xung quanh, Bảo Bình là cung hoàng đạo lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình và tràn trề năng lượng tích cực. Thế nhưng khi chỉ có một mình, họ bỗng biến thành một người hoàn toàn khác biệt, vừa lạnh lùng vừa lầm lì. 

Có thể nói, Bảo Bình chính là người có tính cách phức tạp, khó nắm bắt và hiếm khi để người khác biết bản thân đang thực sự nghĩ gì. Sau một thời gian dài quen biết hơn, bạn sẽ thấy đằng sau dáng vẻ bí ẩn ấy là một trái tim ấm áp, chu đáo và luôn yêu thương mọi người.

Empty

Song Ngư

Nếu nhìn những hình ảnh biểu tượng cho Song Ngư, bạn sẽ thấy đó là hai con cá bơi ngược chiều với nhau. Đây cũng chính là những gì miêu tả về cung hoàng đạo này khi tình cảm và khao khát mẫu thuẫn của họ cứ “kéo lên rồi lại dìm xuống". Vì thế, Song Ngư thường phải sống trong trạng thái đấu tranh để chống lại sự bất cẩn, lười biếng và bối rối trong cảm xúc của mình. Từ giai đoạn mới tiếp xúc cho đến quen lâu rồi “đặc biệt thân" bạn sẽ thấy Song Ngư giống như con người khác và chẳng biết đâu mới thực sự là tính cách thật của họ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link