3 chòm sao nữ nổi tiếng "khó tán", bên ngoài lạnh lùng, bên trong mạnh mẽ nhưng ai gặp cũng yêu

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 cung hoàng đạo được ví như "con nhà người ta" khi thông minh, xinh đẹp và tinh tế. Thế nhưng họ cũng là người có mạnh mẽ, lạnh lùng và cầu toàn nên rất khó theo đuổi.

Bảo Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình nổi tiếng là người thích theo đuổi cuộc sống tự do. Là người thông minh, cá tính và sáng tạo, phụ nữ Bảo Bình thường có những cái nhìn khá khác biệt với mọi người. Họ không thích làm mọi thứ một cách rập khuôn mà thường tìm các phương án đặc biệt nhất để hoàn thành kế hoạch. Một khi muốn làm gì, con giáp này cũng đưa ra quyết định khá nhanh chóng và không bao giờ sợ thất bại.

Bảo Bình nổi tiếng là người thích theo đuổi cuộc sống tự do.

Bảo Bình nổi tiếng là người thích theo đuổi cuộc sống tự do.

Thế nhưng chính sự tuỳ ý và có chút thất thường này khiến cô gái Bảo Bình trở nên khó hiểu và khó chinh phục. Ngoài ra, Bảo Bình còn là người thông minh, nhanh nhạy và dễ trở thành "ngôi sao" ở nơi làm việc. Cũng vì sự xuất sắc này mà phụ nữ Bảo Bình có tiêu chuẩn khá cao trong việc chọn người yêu. Nếu muốn chinh phục được cung hoàng đạo này, bạn cần phải có đủ giỏi giang, mạnh mẽ và không bao giờ được để lại ấn tượng xấu với họ.

Xử Nữ

Trong mắt người xung quanh, Xử Nữ là cung hoàng đạo theo đuổi sự hoàn hảo, cầu toàn và có yêu cầu cao trong việc chọn bạn đời. Ngoài tính cách cơ bản, họ còn quan tâm đến ngoại hình, mối quan hệ xã hội và thói quen sinh hoạt... của nửa kia. Chính vì vậy mà những cô gái thuộc cung Xử Nữ cũng được mệnh danh là người "khó chinh phục" bậc nhất.

Xử Nữ là cung hoàng đạo theo đuổi sự hoàn hảo, cầu toàn và có yêu cầu cao trong việc chọn bạn đời.

Xử Nữ là cung hoàng đạo theo đuổi sự hoàn hảo, cầu toàn và có yêu cầu cao trong việc chọn bạn đời.

Tuy nhiên, nếu tiếp xúc đủ lâu, bạn sẽ thấy Xử Nữ dễ gần, dễ thương và biết cách cư xử khéo léo, chừng mực với người khác giới. Thậm chí, dù thân đến mấy thì cung hoàng đạo này vẫn có khoảng cách nhất định với đối phương và hiếm khi bị những lời đường mật dụ dỗ. Thế nhưng, đây cũng là nét quyến rũ riêng của cô gái Xử Nữ, từ đó tiếp thêm khát khao chinh phục và theo đuổi của các chàng trai xung quanh. Vì thế, dù xung quanh Xử Nữ không thiếu người để ý nhưng không phải ai cũng dũng cảm dám tiến đến chinh phục tiêu chuẩn cao của họ.

Bọ Cạp

Là cung hoàng đạo có tính cách bí ẩn, lạnh lùng và đôi chút "lạnh nhạt", những cô gái thuộc cung Bọ Cạp không cố tình tạo khoảng cách với người khác giới xung quanh nhưng bản thân họ vẫn toát ra khí chất khiến đối phương e ngại. Đặc biệt, cung hoàng đạo này hiếm khi dành thời gian cho người mà họ chưa có cảm tình nên nếu muốn chinh phục Bọ Cạp, bạn cần đặc biệt kiên trì và cân nhắc khi tìm cách gây ấn tượng với họ.

Những cô gái thuộc cung Bọ Cạp không cố tình tạo khoảng cách với người khác giới xung quanh nhưng bản thân họ vẫn toát ra khí chất khiến đối phương e ngại.

Những cô gái thuộc cung Bọ Cạp không cố tình tạo khoảng cách với người khác giới xung quanh nhưng bản thân họ vẫn toát ra khí chất khiến đối phương e ngại.

Trong cả công việc lẫn cuộc sống, phụ nữ Bọ Cạp thường rất nổi bật khi cá tính mạnh mẽ, sự nghiệp thăng hoa và không thiếu người theo đuổi. Thế nhưng vì là người ít khi thể hiện tình cảm ra mặt, Bọ Cạp dễ tạo cảm giác khó hiểu, khó đoán và khó theo đuổi. Vì cô gái Bọ Cạp thường khá thẳng thắn nên một khi có người "tán tỉnh", họ mong muốn đối phương hiểu rõ mình sớm để không lãng phí thời gian của nhau. Muốn theo đuổi thành công cô gái thuộc cung hoàng đạo này, bạn cần thể hiện được sự nam tính, có trách nhiệm và khả năng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link