3 chòm sao được thần may mắn gõ cửa, tình - tiền - danh đều thuận buồm xuôi gió giữa tháng 3 Dương

23:02, Thứ bảy 09/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo chiêm tinh học, những người thuộc 3 cung hoàng đạo này đều có vận trình phát triển theo hướng tích cực, họ làm gì cũng có quý nhân soi đường dẫn lối giữa tháng 3 Dương lịch.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nổi bật với tính cách dịu dàng, ân cần và hiểu chuyện. Dù gặp phải chuyện khó chịu đến mấy thì họ cũng hiếm khi để bản thân rơi vào trạng thái mất tình tĩnh. Sở dĩ như vậy là vì Cự Giải biết đứng trên góc nhìn cũng như địa vị của người khác để có thêm cái nhìn khách quan, bao dung và thấu hiểu hơn. Cũng vì vậy mà mọi người luôn có cảm giác an toàn, dễ chịu và bình yên khi ở bên cung hoàng đạo này.

Cự Giải sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống từ giữa tháng 3.

Cự Giải sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống từ giữa tháng 3.

Từ giữa tháng 3 Dương lịch, người thuộc cung Cự Giải sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống. Nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình mà sự nghiệp của cung hoàng đạo này ngày càng khởi sắc, cơ hội thăng chức tăng lương cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, tiền bạc rủng rỉnh giúp cuộc sống của Cự Giải lúc nào cũng thoải mái, tràn ngập tiếng cười và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Thiên Bình

Được biết đến như một trong những cung hoàng đạo giàu tình cảm, ấm áp và tốt bụng, Thiên Bình luôn mong muốn nhận được sự yêu thương từ mọi người. Không những vậy, họ là người có tính cách tốt và luôn mong muốn những nỗ lực của bản thân có thể giúp thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. Ngoài ra, Thiên Bình còn yêu thích sự hoà bình, giỏi giao tiếp nên luôn cố gắng để duy trì tốt mối quan hệ với người người. Kể cả khi bị người khác chơi xấu, cung hoàng đạo này vẫn tha thứ và bỏ qua nếu họ chủ động xin lỗi.

Thiên Bình là người giỏi giao tiếp và tốt bụng nên được nhiều người yêu mến.

Thiên Bình là người giỏi giao tiếp và tốt bụng nên được nhiều người yêu mến.

Giữa tháng 3 Dương lịch, người thuộc cung Thiên Bình sẽ sử dụng tốt các kỹ năng giao tiếp và ưu điểm của bản thân để vun đắp thêm các mối quan hệ cá nhân. Đây là cơ hội để họ làm quen với nhiều người, mở rộng vòng tròn xã giao và tìm kiếm cơ hội tốt phát triển sự nghiệp. Có lẽ nhờ thế mà sự nghiệp của Thiên Bình ngày càng khởi sắc, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Ma Kết

Trong mắt người xung quanh, Ma Kết là người đam mê công việc, nhiều ước mơ hoài bão và không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Một khi đã có mục tiêu, họ thường làm việc hết mình, không ngại khó ngại khổ và tràn trề nhiệt huyết. Vì thế mà người thuộc cung Ma Kết hiếm khi bỏ lỡ cơ hội “từ trên trời rơi xuống" và luôn dồn hết tâm huyết để đạt được những thành công trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Ma Kết thông minh, nhanh nhạy và giỏi giang nên không khó để thành công trong sự nghiệp.

Ma Kết thông minh, nhanh nhạy và giỏi giang nên không khó để thành công trong sự nghiệp.

Đây cũng là cung hoàng đạo có yêu cầu cao đối với bản thân và người xung quanh nên đôi khi “gây thù chuốc oán" vì sự khó tính của mình. Tuy nhiên, Ma Kết không nên lo lắng quá vì họ sẽ có bước chuyển mình vào giữa tháng 3 Dương lịch. Trong công việc, sự bình tĩnh và kiên trì sẽ giúp cung hoàng đạo này tìm ra hướng tốt nhất để giải quyết vấn đề. Với Ma Kết làm kinh doanh, họ sẽ được “rủ rê" tham gia một vài dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là các kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng cung hoàng đạo này nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người xung quanh để tránh “mất tiền oan".

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu