Vận đào hoa nở rộ: 4 cung hoàng đạo tình duyên rực rỡ, ngồi không cũng có “kẻ đón người đưa" trong năm 2024

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2024, đây chính là 4 cung hoàng đạo được dự đoán sẽ có chuyện tình cảm tràn đầy hạnh phúc và những khoảnh khắc ngọt ngào.

Kim Ngưu

Nhờ cát tinh soi chiếu mà người thuộc cung Kim Ngưu có chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió. Với Kim Ngưu độc thân, họ sẽ có cơ hội gặp gỡ một vài người đặc biệt. Đây là người sẽ mang đến niềm vui, tiếng cười và trao cho cung hoàng đạo này những giây phút ngọt ngào, ấm áp. Vì thế, Kim Ngưu nên mở lòng và học cách chắt chiu từng cơ hội nhỏ, không nên ngại ngùng khi bày tỏ cảm xúc để có thể tiến đến mối quan hệ bền chặt hơn.

Empty

Với Kim Ngưu đã lập gia đình, họ sẽ có nhiều thời gian để ở bên mái ấm nhỏ của mình và cùng nhau phát triển mối quan hệ mới. Những khó khăn cũng như thách thức trong cuộc sống dễ dàng bị cung hoàng đạo này đánh bại. Ngoài ra, họ nên nắm bắt cơ hội để tìm hiểu thêm về sở thích của đối phương và “thổi bùng" mối quan hệ này.

Cự Giải

Sẽ không quá lời nếu nói tình duyên của người thuộc cung Cự Giải trong năm 2024 tràn trề những điều tích cực. Dù là người độc thân đang tìm kiếm định mệnh hay người muốn tiến thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ tình cảm thì cung hoàng đạo này cũng có nhiều cơ hội “từ trên trời rơi xuống". Với Cự Giải độc thân, nhờ ảnh hưởng của sao Mộc mà họ dám bước chân ra khỏi vòng an toàn, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và biết cách thể hiện sự cuốn hút của mình.

Empty

Trong khi đó, những Cự Giải đã lập gia đình hay đang có một mối quan hệ ổn định sẽ được truyền cảm hứng để tìm hiểu và đặt ra mục tiêu chung với đối phương. Thông qua những chuyến du lịch, các cuộc nói chuyện thẳng thắn… các cặp đôi này sẽ cùng nhau chinh phục được kế hoạch đã đề ra.

Bọ Cạp

2024 sẽ là thời điểm tốt để những Bọ Cạp độc thân bước chân vào một mối quan hệ mới. Họ có cơ hội gặp gỡ một người phù hợp với tính cách, thói quen và quan điểm sống. Cũng nhờ sự cởi mở và dũng cảm mà cung hoàng đạo này có thể đón nhận những người sẽ bước vào đời sống tình cảm của mình. Họ có thể gặp người này ở nhiều dịp đặc biệt như trong một chuyến du lịch, trong môi trường làm việc hoặc khi tham gia các hoạt động thiện nguyện…

Empty

Còn với Bọ Cạp đã có mối quan hệ ổn định, họ sẽ tìm hiểu thêm được những ưu điểm cũng như nhược điểm của đối phương, từ đó thấu hiểu và dành cho nhau sự bao dung. Đặc biệt, các gia đình thuộc cung Bọ Cạp có thể đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ như sự xuất hiện của một thành viên mới hoặc một bữa tiệc kỷ niệm đầy ý nghĩa.

Ma Kết

Đối với cung Ma Kết mà nói, 2024 sẽ là một năm thuận buồm xuôi gió khi sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên vượng phát. Họ sẽ có cơ hội trải qua nhiều cảm xúc chưa từng xuất hiện trong đời và tiến vào những mối quan hệ ổn định, chân thành. Ảnh hưởng của sao mộc trong năm 2024 giúp Ma Kết toả sáng và thu hút được nhiều đối tác tiềm năng. Cung hoàng đạo này không chỉ bước chân ra khỏi vòng an toàn của bản thân và gặp gỡ những người mới mẻ.

Empty

Còn những Ma Kết đã “có nơi có chốn" sẽ sử dụng năng lượng tích cực của mình để khám phá các sở thích, tính cách mà đối phương chưa từng chia sẻ. Dù công việc đầu năm khá bận rộn nhưng cung hoàng đạo này nên dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, những người thân yêu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn