3 dấu hiệu rõ ràng đàn ông ''chán vợ tận cổ'', chỉ chờ có cơ hội là ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ rằng làm cho người yêu của bạn lúc nào thích thú và quan tâm đến bạn là chìa khoá để giữ lửa cho mối quan hệ của hai người.

Không trả lời tin nhắn lập tức, đôi khi quên luôn không trả lời

Người đàn ông nào cũng thế cả, khi mới yêu thì anh ta lúc nào cũng là người nhắn tin cho bạn đầu tiên. Thế nhưng khi đã chán anh ta sẽ chẳng còn chủ động hỏi han bạn nữa. Thậm chí khi bạn nhắn tin anh ta đã đọc qua cũng không thèm trả lời. Một là anh ta bận, hai là anh ta không còn cảm giác yêu như lúc trước nữa.

Không quan tâm, dành thời gian cho bạn

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Mối quan tâm của anh ta hiện tại không còn có bạn nữa. Anh ta sẵn sàng ra ngoài mà chẳng hề dẫn bạn theo cùng. Thay vì dành thời gian yêu cho bạn anh ta sẽ bận rộn với việc nhậu nhẹt của bạn bè.

Anh ta không quan tâm để ý bạn như trước nữa, ít khi hỏi han bạn. Trong khi đó rõ ràng người đàn ông này trước kia quan tâm bạn hết mực. Sự vô tâm của đàn ông chính là như vậy, nếu bạn đang yêu phải một gã như vậy thì tốt nhất là nên rời đi càng sớm càng tốt.

Không chia sẻ bất cứ điều gì đã trải qua

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Những câu chuyện lúc nào cũng có tác dụng giúp con người chúng ta xích lại gần nhau hơn. Thế nhưng khi tình yêu đã nguội lạnh, những thứ mà cánh mày râu trải qua sẽ không còn là chủ đề trong cuộc nói chuyện với bạn. Thay vào đó anh ta trút hết mọi cuộc cãi vả khiến cả hai mệt mỏi hơn.

Hãy nhớ rằng làm cho người yêu của bạn lúc nào thích thú và quan tâm đến bạn là chìa khoá để giữ lửa cho mối quan hệ của hai người. Khi điều này mất đi thì chắc chắn đàn ông sẽ chỉ làm bạn đau khổ mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link