Phụ nữ có 4 cái ''hư'' khiến đàn ông thèm khát và điên cuồng

( PHUNUTODAY ) - Điều cấm kỵ nhất của đàn bà là để đàn ông nhìn thấu hết mọi tâm can. Một khi đã hết điều để khám phá thì đàn ông sẽ chán rất là nhanh. Thế nên chị em nào có cá tính, thì lúc đó mới được đàn ông mê mẩn.

Biết đòi và dám đòi hỏi

Nhiều người phụ nữ sau khi kết hôn thì chọn cuộc sống an phận, không dám mua sắm, không dám chăm sóc cho chính bản thân mình. Mọi điều chồng nói họ đều lắng nghe. Điều đó khiến cho đàn ông chán chường và muốn ra ngoài tìm kiếm của lạ.

Bản chất đàn ông có sĩ diện lớn, lúc nào họ muốn người phụ nữ dựa dẫm vào mình. Thế nên, việc thinrg thoảng đòi hỏi thứ này, thứ kia, miễn nằm trong điều kiện cho phép thì mới thể hiện hết được sự đáng yêu của người phụ nữ.

Bạn phải biết đòi hỏi một cách tinh tế thì mới thể hiện được nét nữ tính, quyến rũ của người phụ nữ.

Có cá tính và những bí mật

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Điều cấm kỵ nhất của đàn bà là để đàn ông nhìn thấu hết mọi tâm can. Một khi đã hết điều để khám phá thì đàn ông sẽ chán rất là nhanh. Thế nên chị em nào có cá tính, thì lúc đó mới được đàn ông mê mẩn.

Phụ nữ cá tính bao giờ cũng thu hút được đàn ông. Họ có sự kín đáo để khiến đàn ông phát cuồng lên.

Biết quyến rũ chồng

Phụ nữ thường ngần ngại chuyện nói về sinh hoạt vợ chồng. Họ thường coi việc quyến rũ chồng không hợp với phép tắc và lễ nghi. Nhưng nếu là người phụ nữ thông minh thì bạn cần biết sắm sửa và làm đẹp cho bản thân. Đừng ngại đưa ra những yêu cầu sinh hoạt vợ chồng để cả hai có thể thoả mãn hơn.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Cái hư này của phụ nữ chẳng những đàn ông không chê bai mà còn khiến họ mê mẩn.

Biết uống rượu, bia một chút

Phụ nữ biết uống rượu bia một chút thì chắc chắn sẽ dễ dàng trút được bầu tâm sự với đàn ông. Phụ nữ biết nhâm nhi thì khi trở thành người bạn đời sẽ có thể trở thành người bạn nhậu cùng chồng chia sẻ mọi chuyện. Chính sự đồng điệu trong tâm hồn này sẽ làm nên hạnh phúc lâu dài trong hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link