3 điểm quyết định phúc tướng của một người: Có số giàu sang hay không hãy nhìn vào đây

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào những đặc điểm này trên gương mặt có thể dự báo vận mệnh phú quý của một người.

Xem tướng đôi tai

Đôi tai có vai trò chính là lắng nghe. Điều quan trọng là kỹ năng lắng nghe có thể quyết định sự thành bại của một người. Lắng nghe không chỉ giúp người ta thấu hiểu, kết nối với những người xung quanh mà còn bồi đắp thêm kiến thức, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp.

Sự lắng nghe là điều vô cùng quan trọng trong công việc và cuộc sống.

xem-tuong-01

Theo nhân tướng học, người có tướng tai cao, vành tai to, trông giống với tai Phật là người vừa biết lắng nghe vừa có sức khỏe tốt, có thể sống trường thọ. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Những người này có số giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả, cuộc sống nhìn chung là viên mãn.

Xem tướng miệng

Miệng dùng để nói những điều mà con người nghĩ mỗi ngày. Nó ẩn chứa sức mạnh vô biên. Người ngoài sẽ nhìn nhận, đánh giá về bạn thông qua chiếc miệng.

Người biết sử dụng lời nói thông minh sẽ có khí chất khác biệt. Dù xuất phát điểm thế nào đi chăng nữa, họ cũng có thể vươn lên gây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nói ra những lời khiến người khác tổn thương cũng chính là làm tổn thương đến vấn khí của chính mình, làm cuộc đời mình càng thêm trắc trở.

xem-tuong-02

Theo nhân tướng học, người có tướng miếng rộng, dài, khóe miệng hướng lên như đang cười là nét tướng tốt, nhận được nhiều phúc đức trời ban. Họ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc, không phải lo toan chuyện cơm áo gạo tiền.

Những người có miệng nhỏ, môi đỏ cũng là nét quý tướng. Người này có sức khỏe dồi dào, giỏi giang, khéo léo trong cuộc sống.

Người miệng tròn, đầy đặn mang nhiều phúc khí. Họ biết đối nhân xử thế, giàu nghị lực, có ý chí vươn lên.

Xem tướng đôi mắt

Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt khôn ngoan là đôi mắt biết nhìn là điều hay lẽ phải trong cuộc đời.

Người thông minh sẽ tập trung nhìn vào điểm mạnh của người khác và sử dụng những điều hay mà mình nhìn được như bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Mỗi người cần học cách dùng đôi mắt sáng suốt để quan sát ưu điểm của mọi người và bỏ qua những khuyết điểm nhỏ. Điều này không chỉ khuyến khích người khác tiếp tục phấn đấu mà còn giúp họ có cảm giác được công nhận. Trong mắt người khác, bạn cũng sẽ trở thành người đáng quý, đáng trân trọng hơn.

Theo nhân tướng học, người có đôi tướng mắt phượng (phụng nhãn - mắt dài và hẹp, đầu mắt bình thường, đuôi mắt nhọn, cong, hơi xếch lên trên; tròng đen và tròng trắng rõ ràng; mắt hai mí, ánh mắt có thần) là tướng mắt tốt. Dù là nam hay nữ, sở hữu tướng mắt này thường là người có trí tuệ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến. Người này giỏi ăn nói, tự tin nên thường bị người khác ganh ghét. Lời khuyên cho người này là nên khiêm tốn.

xem-tuong-03

Người có tướng mắt rồng (lòng đen và lòng trắng rõ ràng, mắt một mí, phần đuôi mắt dài đẹp, kích thước mắt trung bình, ánh mắt có thần, tuy không giận giữ nhưng rất uy nghiêm) cũng là một nét quý tướng. Ngời sở hữu tướng mắt này thường có tài lộc từ mức trung bình trở lên.

xem-tuong-04

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link