Cổ nhân nói tài vận đến từ đôi tai: 3 kiểu tai giàu có vinh hoa, càng lớn tuổi càng may mắn

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng, nhìn vào tướng tai có thể dự đoán được vận trình tài lộc và cuộc sống của một người.

Dái tai dày

Trong nhân tướng học, đôi tai là biểu tượng của phúc khí trên gương mặt. Nhìn vào đặc điểm của đôi tai, người ta có thể đưa ra các dự báo về tương lai. Những người có dái tài dày thường được cho là phúc khí đầy đặn, được cha mẹ ông bà yêu thương, chăm sóc. Người này ra đường cũng có quý nhân theo gót, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

xem-tuong-tai-01

Trong cuộc sống, người sở hữu tướng tai này được nhiều người xung quanh yêu mến, kinh nể. Dù gặp khó khăn thế nào, họ cũng có thể vượt qua nhờ bản lĩnh trời ban và quý nhân giúp đỡ.

Dái tai dày được xem là điềm lành trên gương mặt. Người sở hữu nét tướng này không phải lo âu về tài chính, may mắn nối tiếp may mắn. Nếu thành gia lập thất, cuộc sống của người này càng viên mãn.

Tướng tai cao hơn lông mày

Trong nhân tướng học, người ta cho rằng tướng tai tốt thì không thể thấp hơn lông mày. Nếu tai thấp hơn lông mày thì không gặp nhiều may mắn.

Người có tướng tai cao hơn lông mày thường có quý nhân phù trợ, có phúc khí. Sự nghiệp của người này diễn ra suôn sẻ, từ trung vận trở đi được hưởng phúc lớn.

xem-tuong-tai-02

Trong cuộc sống, người sở hữu tướng tai tốt này có thể gặp nhiều cơ hội sinh phú quý, làm gì cũng gặp may mắn. Tất nhiên, trong cuộc sống họ cũng có lúc gặp sóng gió. Những thời điểm như vậy, họ vẫn có thể vượt qua một cách ngoạn mục.

Càng về hậu vận, người sở hữu tướng tai này càng thăng hoa về vật chất, tinh thần cũng viên mãn, cuộc sống hạnh phúc.

Đường viền tai dày và đầy

Trong nhân tướng học, người sở hữu đường viền tai dày và đầy thường thông minh và có tài năng. Người này có sự kiên trì, không kiêu ngạo trước thành công mà mình đạt được. Họ cũng không nản chí khi gặp khó khăn hay thất bại. Nhìn chung, đây là người tài giỏi, hình mẫu lý tưởng trong mắt người khác.

xem-tuong-tai-03

Người sở hữu tướng tai này được dự báo là dễ gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống. Đôi lúc họ hơi cắt gắt nên có thể làm mất điểm trong mắt người đối diện. Thực chất, người này rất tốt bụng và sống tình cảm. Chỉ là họ không giỏi giao tiếp, không quá khéo ăn khéo nói. Lời họ nói ra đều chân thành và thật lòng.

Bước vào một giai đoạn nhất định, cuộc sống của người này sẽ được nâng lên tầm cao mới, viêm mãn cả tình lẫn tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link