Chụm 2 lòng bàn tay lại với nhau, xem vận trình tình duyên: Hai đường bằng nhau, hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai lòng bàn tay, người ta có thể đưa ra những dự đoán về tình duyên và hôn nhân của một con người.

Theo nhân tướng học, hai bàn tay tượng trưng cho bạn và người vợ (hoặc người chồng). Xem độ chênh lệch vị trí đường chỉ tay tình duyên để đưa ra những dự báo về mức độ hòa hợp trong chuyện tình cảm, hôn nhân.

Đường tình duyên bên tay phải cao hơn bên tay trái

xem-duong-chi-tay-hon-nhan-02

Theo nhân tướng học, người có đường tình duyên bên tay phải cao hơn so với bên trái thường có xu hướng thích người lớn tuổi hơn mình. Khoảng cách tuổi càng lớn càng mang lại cho người này cảm giác an toàn, được bao bọc, chở che.

Người sở hữu tướng tay này thường sống tình cảm và hơi hướng nội. Họ thuộc tuýp người khá lãng mãn nhưng cũng bảo thủ, có cái tôi cá nhân mạnh và ít bị chi phối bởi những người xung quanh.

Với tính cách này, họ khó hòa nhập với cộng đồng. Dù có nhiều bạn nhưng họ luôn cảm thấy không ai thấu hiểu được mình và luôn phải gồng mình xử lý các tình huống phát sinh trong cuộc sống.

Người này một khi đã hạ quyết tâm làm gì thì sẽ làm hết mình, ít khi bỏ cuộc giữa chừng dù có khó khăn hay người khác ngăn cản.

Khi yêu người lớn tuổi, họ sẽ học hỏi được nhiều điều, được yêu chiều và chăm sóc chu đáo. Ngược lại khi yêu người ít tuổi hơn, họ rất ngại phải quan tâm, chiều chuộng người yêu và đôi khi còn cảm thấy bực bội.

Đường tình duyên tay trái cao hơn tay phải

Empty

Người sở hữu tướng tay này sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt và có xu hướng trọng ngoại hình.

Họ cá tính, thích sự nổi bật và luôn tràn đầy sức sống. Người này làm gì cũng hăng hái, nhiệt tình, không cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy, họ cũng có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Trong tinh yêu, họ là người yêu mãnh liệt. Người này khi đã gặp được đối tượng ưng ý thì không ngại kết hôn từ khi còn trẻ.

Người này có nhiều khả năng lấy chồng xa, thậm chí kết hôn với người nước ngoài. Họ có cuộc sống hôn nhân thoải mái, tự do, được làm những điều mình thích.

Dù người này dành tình yêu trọn vẹn cho đối phương nhưng cũng nhanh thấy tình yêu bị tẻ nhạt. Điều này khiến chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân có lục đục. Vì vậy, hãy tìm cách làm mới tình cảm để tránh sự nhàm chán.

Đường tình duyên hai tay bằng nhau

Empty

Người có đường tình duyên ở hai bên tay bằng nhau là người gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận lợi.

Chuyện tình cảm của người này diễn ra suôn sẻ một phần là nhờ may mắn, phần còn lại là do sự hy sinh của bản thân họ.

Họ dành tình cảm chân thành, suy nghĩ tích cực, luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo cho đối phương.

Khi yêu, họ luôn xác định đó là mối quan hệ nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài. Vì vậy, họ cứ thế tiến lên phía trước, tình cảm ít sóng gió, hôn nhân ít muộn phiền.

Người này sống lý trí, có tính cách nhẹ nhàng, không thích sự cầu kỳ phức tạp. Họ luôn cảm thấy hài lòng và vui vẻ với cuộc sống đơn giản.

Trong tình yêu, người này không phô trương hay hành động vội vàng. Họ thích sự bình lặng và hay để ý đến cảm xúc của đối phương. Đổi lại, họ cũng được nửa kia quan tâm, chăm sóc. Chính vì vậy, gia đình của người này càng ngày càng bên vững.

Nhược điểm của người này là hơi yếu đuối về mặt tình cảm và dễ bị người khác tác động. Vì vậy, đôi khi chỉ cần nghe lời bóng gió của những người xung quanh, họ cũng nảy sinh nghi ngờ, căng thẳng với vợ/chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link