Phụ nữ có 6 nét tướng này mang tiếng khắc chồng, cả đời lận đận, khốn khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này thường bị cho là khắc chồng, cuộc sống hôn nhân không êm ấm.

Đuôi mắt cong và vểnh

Đuôi mắt cong, vểnh là phần đuôi mắt tạo thành đường cong và vểnh lên trên phía lông mày so với tổng thể của đôi mắt. Phụ nữ có tướng mắt này đi kèm với con ngươi to, tròn, linh hoạt, mắt hay đảo đi đảo lại bị cho là người giảo hoạt, không trung thực.

Người phụ nữ này hay ném đá giấu tay đối với đồng nghiệp, bạn bè. Trong tình yêu, họ dễ bắt cá hai tay để có lựa chọn phù hợp. Kể cả khi đã kết hôn, người này cũng có thể mang đến nhiều sóng gió cho gia đình.

Môi trái, môi phải không đều

tuong-phu-nu-khac-chong-01

Khi nhìn trực diện, nếu nửa môi bên trái dày hơn nửa môi bên phải hoặc do khuôn mặt bị lệch và đôi môi không đều khiến người nhìn có cảm giác môi trái phải lệch nhau thì đây là tướng không tốt.

Người xưa cho rằng phụ nữ có tướng mạo này thường lẳng lơ, dễ nảy sinh quan hệ ngoài luồng với người khác khiến hôn nhân không êm ấm, gia đạo bất an.

Mũi gãy

Phụ nữu có mũi gồ ghề, sống mũi không thẳng được cho là có tính cách mạnh mẽ, hiếu thắng, không biết nhường nhịn. Người này khó lòng giữ gìn hạnh phúc gia đường.

Người xưa cho rằng phụ nữ sở hữu nét tướng này thường quá cố chấp, luôn khiến chồng mệt mỏi, không chịu thỏa hiệp. Kể cả khi gia đình có kinh tế ổn định, vì tính cách bất ổn mà người phụ nữ này có thể đẩy hôn nhân đến bờ vực tan vỡ.

Mũi quá nhỏ và gọn

Trong nhân tướng học, người có mũi quá nhỏ và gọn, không hài hòa với tổng thể gương mặt được cho là tướng không cát tường. Người phụ nữ này bên ngoài ưa nhìn, dễ thu hút người khác, tính cách dễ ưa nhưng lại chịu ảnh hưởng lớn từ các yếu tố bên ngoài.

Nếu không biết giữ mình, họ rất dễ rơi vào cạm bẫy, bị tha hóa bởi đồng tiền. Người này cũng khó thay đổi bản tính vì họ thường ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân. Người như vậy khó lòng đồng cam cộng khổ, chia sẻ cùng chồng lúc sa cơ lỡ vận.

Gian môn có sẹo hoặc nốt ruồi

tuong-phu-nu-khac-chong-02

Gian một là vùng kéo dài từ sau đuôi mắt sang hai bên. Trong nhân tướng học, vị trí này còn được gọi là cung phu thê, phản ánh tình trạng hôn nhân, biến động tình cảm của chủ nhân.

Phụ nữ có nốt ruồi đen hoặc sẹo, vết hằn ngang sau sâu sau đuôi mắt được nhận định là người có đời sống tình cảm phức tạp, cuộc sống hôn nhân không ổn định, dễ ngoại tình, khiến gia đình gặp sóng gió.

Xương gò má đặc biệt

Phụ nữ có xương gò má đẩy lên cao hoặc nhìn nghiêng có cảm giác như xương gò mà gần với tai thường là tướng không tốt.

Người xưa cho rằng phụ nữ sở hữu nét tướng này là người hung bạo, gian ngoan. Người này hay tư lợi cho bản thân, sẵn sàng hãm hại người khác, kể cả khi đó là người bạn đời thân tín.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link