3 điều đàn ông chung thủy làm cho vợ mỗi đêm, đàn ông vô tâm chỉ biết trốn tránh liên tục

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân nếu chồng chủ động làm được 3 việc này cho vợ thì chị em nên mừng thầm đi bởi bạn đã cưới đúng người rồi đấy.

Trò chuyện, hỏi han về một ngày của vợ

Trong cuộc sống đầy những áp lực thì khiến cho vợ chồng chẳng thể nào ngây thơ như thuở mới yêu được nữa. Tuy nhiên, là người chồng yêu thương vợ thì lúc nào anh ấy cũng không quên việc trò chuyện, hỏi han vợ.

Chính sự quan tâm dành cho vợ không chỉ bằng những câu hỏi thăm cho có lệ mà còn giúp vợ chồng mặn nồng hơn. Đàn ông càng mở lòng thì càng khiến đàn bà trân trọng. Là chồng hãy làm chỗ dựa vững chắc để cho vợ con an tâm dựa dẫm vào.

Massage cho vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người đàn ông gia trưởng lúc nào bắt vợ phục vụ, hầu hạ mình. Còn bản thân chỉ việc ghếch chân lên ghế mà sai bảo. Không san sẻ, chẳng biết ơn về sự hi sinh của vợ chỉ càng khiến chồng tệ hại hơn mà thôi.

Một người đàn ông thương vợ chính là cần biết chủ động làm việc nhà cùng vợ. Họ hiểu rằng phụ nữ sinh ra là để yêu thương, cưng chiều chứ không phải là ô sin hay cái máy đẻ miễn phí.

Ôm vợ sau khi ân ái

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chuyện chăn gối càng hòa hợp thì cuộc sống hôn nhân lại càng hạnh phúc mặn nồng hơn. Thế nên một người chồng sau khi ân ái mà quay lưng ngủ khò khò thì càng khiến vợ thêm mệt mỏi.

Ngược lại kiểu đàn ông biết ôm ấp vợ không rời, dành cho vợ những cử chỉ âu yếm thì chứng tỏ họ trân trọng đối phương vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link