5 điều viết cho đàn bà: Đời chông gai đến mấy rồi cũng vượt qua mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống này muốn tin thì chỉ nên tin bản thân mình thôi. Ngoại trừ bản thân và gia đình thì ngoài kia ai cũng sẵn sàng lừa dối bạn. Trong tình yêu thì phụ nữ càng không được tin đàn ông một cách tuyệt đối.

1. Đừng nghĩ mãi về quá khứ nếu nó chỉ mang tới những giọt nước mắt

Đàn bà hãy nhớ bạn chỉ cần sống hạnh phúc ở hiện tại là đủ. Đừng sống trong quá khứ quá nhiều, đừng nghĩ về những điều đã qua rồi trách móc, chỉ trích chính bản thân mình.

Cũng đừng lo lắng về tương lai phía trước, càng làm bạn mệt mỏi hơn mà thôi. Hiện tại hạnh phúc thì tương lai mới an yên được. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi thì chắc chắn có nhiều thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn.

2. Cuộc đời ngắn lắm, đừng lãng phí thời gian của mình với người vô tâm

Cứ nói cuộc sống dài, cứ nói thanh xuân của phụ nữ còn nhiều. Nhưng hãy nhìn xem mỗi ngày trôi qua phụ nữ đã đánh mất đi những gì. Trên đời này tuổi trẻ phụ nữ còn chẳng giữ nổi huống gì đòi giữ đàn ông, nhất là với kẻ tệ bạc. Nếu người ta không yêu bạn thì việc của bạn là rời đi và sống cho chính mình. Đá còn có thể mòn huống chi là lòng người. Thay đổi trước sau âu cũng là chuyện thường tình. Duyên là do người giữ. Hết thương rồi có cố mãi cũng bằng không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đồng xu tuy 2 mặt nhưng có một mệnh giá, lòng người chỉ có 1 mặt nhưng sống 2 lòng

Trong cuộc sống này muốn tin thì chỉ nên tin bản thân mình thôi. Ngọai trừ bản thân và gia đình thì ngoài kia ai cũng sẵn sàng lừa dối bạn. Trong tình yêu thì phụ nữ càng không được tin đàn ông một cách tuyệt đối.

Người xưa vẫn dạy: "Vẽ mặt thì dễ nhưng khó vẽ lòng''. Thế nên việc của bản thân là hãy sống cho chính mình. Ở đời sân si, khẩu nghiệp thế nào hãy mặc kệ. Bạn khôn ngoan thì mới có thể tồn tại trong xã hội này được.

4. Làm người nhất định phải có lương tâm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sinh ra có dung mạo đẹp mà sống không có lương tâm thì sớm muộn bao nhiêu phúc lộc trời ban cũng tiêu tan hết cả. Làm người quan trọng là sống có tâm, nhất định không được quên người đã từng giúp đỡ mình. Sống biết ơn chính là cách bạn đang thu hút tài khí của bản thân. Sống mà lúc nào lừa dối thì sớm muộn mọi người thân yêu, bạn bè cũng rời bỏ ta mà đi.

5. Đừng sống vì người khác muốn

Trên đời này có 2 sai lầm nghiêm trọng đó chính là sống cho người khác coi và hai là coi người khác mà sống. Thật ra thì cuộc đời này đơn giản làm, chỉ cần bạn hạnh phúc là được. Bạn là bạn, không trộn lẫn với bất kỳ ai nên chỉ cần bạn hạnh phúc là được. Đừng so sánh hay nhìn người khác mà đi sai con đường dưới chân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link