Đàn bà cũ và 4 câu nói khiến đàn ông sẵn sàng ''quỳ rạp gối'' để ngỏ lời yêu

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân đổ vỡ, đàn bà không còn ngây thơ tin vào những câu hứa hẹn của đàn ông nữa. Họ sống lý trí hơn, chẳng còn mù quáng nữa. Thế nên nếu có ý định đến với đàn bà cũ thì đàn ông nhất định phải cho họ sự chung thủy, tình yêu còn lại họ sẽ tự biết lo cho cuộc sống.

1. "Em có thể tự lo liệu được mọi thứ, anh cứ an tâm làm việc của mình đi''

Đàn bà ly hôn là những người có nhiều vết thương ở trong lòng. Họ từng mất đi niềm tin ở đàn ông và cả tình yêu. Thế nên họ ít khi trao tặng lòng tin một cách dễ dàng cho bất kỳ ai.

Vì vậy lúc nào họ cũng đủ sự mạnh mẽ, bản lĩnh để tự lo liệu mọi thứ. Không cần ai phải quan tâm hay đỡ đần. Khi nghe người đàn bà cũ nói câu này chắc chắn đàn ông sẽ vô cùng nể trọng.

2. ''Nếu đã chấp nhận quá khứ của em, mong anh hãy tôn trọng em''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà một đời chồng có thể ôm lấy những tổn thương chồng chất, từng bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Vì thế họ chán ghét hững cuộc tình tạm bợ, đến với nhau vì sự tò mò nhất thời. Điều họ cần nhất chính là sự chân thành, chung thủy. Thế nên đã yêu, đã muốn ở bên cạnh họ thì đàn ông cần phải biết bao dung.

3. ''Anh chỉ cần cho em tình yêu, còn lại em tự lo liệu được cuộc sống này''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn nhân đổ vỡ, đàn bà không còn ngây thơ tin vào những câu hứa hẹn của đàn ông nữa. Họ sống lý trí hơn, chẳng còn mù quáng nữa. Thế nên nếu có ý định đến với đàn bà cũ thì đàn ông nhất định phải cho họ sự chung thủy, tình yêu còn lại họ sẽ tự biết lo cho cuộc sống của mình.

4. "Nếu không thể xác định mối quan hệ lâu dài, tốt nhất đừng đến với nhau''

Đàn bà đã ly hôn một lần thì họ chẳng mong muốn nhận thêm đau đớn nào nữa. Nếu đàn ông đến với họ vì sự tò mò thì tốt nhất là nên dừng lại. Bởi họ không dư giả thời gian để chạy theo những cuộc tình không có ý nghĩa nào cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link