Trong hôn nhân đàn ông biết cho ''chân tâm'' thì đàn bà sẽ trao trọn tấm ''chân tình''

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nghèo nhưng sống có chân tâm, biết đặt vợ con lên hàng đầu thì hôn nhân lúc nào rạng rỡ tiếng cười, êm ấm. Còn đàn ông nhiều tiền mà chỉ xem vợ như ô sin, là cái máy đẻ. Xếp vợ con sau bạn bè, sau đàn bà thiên hạ, sau những cuộc nhậu thì làm gì mà có hạnh phúc.

Đàn bà cưới được một người đàn ông giàu có thì chắc gì đã hạnh phúc. Lấy được tấm chồng có địa vị, tiền bạc nhiều vô kể thì chắc gì đã thấy an yên. Điều mà đàn bà cần nhất ở chồng chính là cái tâm, sự chân thành, thủy chung của họ.

Có nhiều người phụ nữ lúc chưa kết hôn thì nghĩ rằng cuộc đời mình phải lấy chồng giàu, đến lúc anh ta vô tâm cũng chẳng sợ hãi vì có tiền là đủ. Nhưng sống trong căn nhà lạnh lẽo, có chồng như không thì bất hạnh vô cùng đàn bà ạ.

Tiền nhiều đấy, nhưng không hạnh phúc thì có tiền cũng chẳng để làm gì. Càng lấy chồng dựa vào ví tiền của anh ta thì càng để anh ta có cơ hội xem thường bạn. Lúc nào anh ta nghĩ bản thân mình chỉ cần ra ngoài kiếm tiền, mang về cho vợ thế là hết trách nhiệm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà cầm tiền chồng vừa nhận được xem thường, mang tiếng ăn bám. Ở nhà làm ti tỉ công việc mà vẫn không được chồng tôn vinh. Bán rẻ đi thanh xuân trong căn bếp, hi sinh vì chồng con để rồi đàn bà nhận lại chỉ là nước mắt và nếp nhăn trên khuôn mặt mà thôi.

Đàn bà lấy chồng giàu chưa chắc đã hạnh phúc, phụ nữ lấy chồng nghèo chưa chắc đã bất hạnh. Đàn ông nghèo nhưng sống có chân tâm, biết đặt vợ con lên hàng đầu thì hôn nhân lúc nào rạng rỡ tiếng cười, êm ấm.

Còn đàn ông nhiều tiền mà chỉ xem vợ như ô sin, là cái máy đẻ. Xếp vợ con sau bạn bè, sau đàn bà thiên hạ, sau những cuộc nhậu thì làm gì mà có hạnh phúc được. Nhiều người phụ nữ ngủ nhà lầu, đi xe hơi đấy nhưng đêm nào cũng khó vì chồng lừa dối, bạc bẽo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đàn bà có lấy chồng hãy chọn người yêu thương mình, ở bên cạnh anh ta bạn được bình yên chứ không phải tiền mang lại. Có chồng để ốm chồng lo, mệt chồng đỡ đần, vui thì chồng chia sẻ cùng. Đàn bà lấy chồng biết thế nào là sướng, thế nào là khổ. Có được cái tâm của chồng dành cho mình chính là thành công lớn nhất, hạnh phúc với hiện tại thế là đủ.

Sau cùng thì điều mà bất kỳ đàn bà cần là cái tâm của chồng. Một khi đàn ông cho họ được điều này thì chắc chắn đàn bà sẽ trao họ cả tấm chân tình, ngàn đời vẫn thủy chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link