3 điều nhỏ nhưng "ăn đứt" bí thuật phòng the, cặp đôi nào cũng phải biết để chuyện chăn gối không bao giờ "nguội"

( PHUNUTODAY ) - Để cuộc sống phòng the không nguội lạnh hãy bỏ túi 3 điều sau đây:

Luôn chăm sóc bản thân

Chăm chút cho vẻ bề ngoài là điều không ít cô nàng bỏ quên, đặc biệt khi yêu nhau đã lâu. Hẳn chẳng có anh chàng nào hào hứng với một đối tác đầu bù tóc rối, trang phục luộm thuộm và chẳng chăm chút tẹo nào tới ngoại hình. Những điều tiêu cực đó cũng sẽ khiến trải nghiệm yêu của cả hai trở nên tồi tệ và theo thời gian, chuyện sụt giảm lửa yêu là điều khó tránh khỏi.

3 dieu nho nhung an dut bi thuat phong the-phunutoday

Thay vì quá dễ dãi với bản thân, hãy học cách tự yêu lấy mình. Chăm chút cho vẻ ngoài, đầu tư một vài bộ quần áo, lên kế hoạch "làm mới" hộp trang điểm sẽ nhanh chóng giúp bạn lột xác và trở nên quyến rũ. Nếu không tự mình yêu quý và tôn trọng bản thân, bạn chẳng thể trông chờ ai làm điều đó thay mình. Không chỉ vậy, đừng tưởng điều này chỉ vì bản thân, chúng còn cho thấy bạn tôn trọng đối tác và sẵn lòng chăm chút cho mối quan hệ hiện có.

Không bỏ qua những vùng khoái cảm giúp cả 2 lên đỉnh

Muốn đưa chàng hoặc nàng lên đỉnh, bạn đừng bỏ qua những vùng nhiều khoái cảm với người ấy. Vì thế, sau khi đi vòng một của nàng ở màn "dạo đầu", hãy tấn công những vùng dễ dàng đạt cực khoái nếu được "yêu" ở bộ phận này nhiều hơn như "vùng tam giác mật", vùng "gò bồng đào", vùng dái tai, vùng rốn… sẽ khiến nửa kia bị kích thích không ngờ và giúp thăng hoa chốn phòng the.

Nói chung, nên luôn phải hiểu bạn đời muốn gì và biết cách khuyến khích và kích thích người ấy hưng phấn trong suốt "cuộc yêu".

Tự tin về bản thân

Chẳng ai hoàn hảo không có khuyết điểm nên đừng vì những khiếm khuyết bản thân mà tự ti, e dè mỗi khi bên cạnh chàng. Do vậy, đừng quá ám ảnh vì một vài nốt mụn hay số đo vòng hai chưa hoàn hảo, rất có thể đó là điều khiến bạn đặc biệt và duy nhất trong mắt chàng. Nên nhớ rằng, phụ nữ sẽ cuốn hút hơn bao giờ hết khi sở hữu sự tự tin.

Tuy vậy, đừng lấy đây làm lý do cho sự lười biếng và chấp nhận những khiếm khuyết vốn có của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện vấn đề ngoại hình bằng một số lớp học yoga hay gym. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có thể rủ chàng cùng tham gia. Khi đó cả hai sẽ có thêm thời gian bên nhau và nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Nên nhớ rằng bạn không cần hoàn hảo trong mắt chàng nhưng không đồng nghĩa rằng bạn không cần phấn đấu để trở nên hoàn hảo hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link