5 lỗi sai "to đùng" khi quan hệ mà rất nhiều cặp đôi đang phạm phải, số 1 gây nguy hiểm tính mạng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những lỗi sai mà rất nhiều cặp đôi mắc phải khi "yêu", có thể gây ra những hậu quả không hề nhỏ tới sức khoẻ cũng như tâm lý:

Làm “chuyện ấy” càng lâu càng tốt

Đây là quan niệm cực kỳ sai lầm bởi khi làm “chuyện ấy” quá lâu có thể khiến quý xuất tinh chậm. Lâu dần thành bệnh và sẽ khiến nhiều quý ông đau khổ. Do đó, áp lực không được "giải tỏa" lâu ngày tích tụ lại sẽ khiến các quý ông dễ có trạng thái tâm lý tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và cuộc sống lứa đôi.

Empty

Đừng tưởng cứ “dai” quá là khỏe. Bởi nếu "dai" quá cũng chẳng hay ho gì, mà trái lại còn mang lại những hậu quả tiêu cực. Quý ông có thể bị bế tinh, rối loạn cương dương vì “dai”.

Nhiệt độ phòng quá thấp

Tất cả chúng ta đều biết rằng khi quan hệ tình dục, tinh thần sẽ phấn khích, quá trình lưu thông máu nhanh hơn và nhiệt độ cơ thể tăng cao. Khi đó, nếu vận động cường độ cao mà nhiệt độ phòng quá thấp sẽ khiến cả hai người bị cảm lạnh. Vì vậy, khi làm chuyện ấy, nhiệt độ phòng thích hợp nhất là 25 độ trở lên.

Quan hệ tình dục trong “ngày đèn đỏ”

Phụ nữ đặc biệt nhạy cảm trong thời kỳ kinh nguyệt, cơ thể tương đối mệt mỏi và các bộ phận riêng tư cũng rất dễ tổn thương. Quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể dẫn đến nhiễm trùng cho nữ, và mắc bệnh phụ khoa cho cả hai.

Quan hệ tình dục thay thế cho tập thể dục

Nhiều người cho rằng, không cần tập thể dục, cứ quan hệ tình dục nhiều là một hình thức tập thể dục. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm.

Empty

Nếu ai đó muốn giảm cân, tiêu hao năng lượng đừng trông chờ vào sex mà hãy duy trì thói quen tập thể dục. Tất nhiên, điều này không có nghĩa tình dục không tốt cho sức khỏe. Ngoài tác dụng cải thiện tâm trạng, ân ái thúc đẩy hệ miễn dịch thì những người quan hệ tình dục ít nhất một lần mỗi tuần có nhiều chất bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Sử dụng dầu bôi trơn khi đang sử dụng “áo mưa”

Rất nhiều người có thói quen hoặc bắt buộc phải sử dụng dầu bôi trơn khi “yêu”. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng bao cao su, bạn không nên sử dụng dầu bôi trơn - kể cả các loại dầu tự nhiên như dầu dừa hay dầu ô liu vì chúng làm mất tác dụng bảo vệ của bao cao su. Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng chất bôi trơn bằng nước hoặc silicon trong trường hợp này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link