Tác dụng phụ ít ai ngờ tới sau khi làm "chuyện ấy" khiến kẻ đỏ mặt người hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những điều tích cực thì "chuyện ấy" cũng mang lại nhiều mặt tiêu cực, các bạn hãy biết. Dưới đây là những tác dụng phụ của chuyện ấy mà rất ít người biết:

Đau đầu

Theo nghiên cứu, khoảng một trong 100 người bị đau đầu trong hoặc sau khi quan hệ tình dục và đàn ông có nhiều khả năng cảm nhận được sự đau đớn hơn so với phụ nữ.

5-tac-dung-phu-sau-khi-quan-he-phunutoday

Một số người bị nhức đầu dần khi cơ thể bắt đầu nóng lên, trong khi một số người khác gặp phải triệu chứng này ngay trước khi hoặc trong khi đạt cực khoái.

Lý do có thể được đưa ra giải thích là do “chuyện ấy” làm tăng huyết áp và từ đó dẫn đến việc gây ra chứng đau đầu.

Phụ nữ phát ra những âm thành như tiếng “xì hơi”

Khi cả 2 đang hoàn toàn tận hưởng khoảnh khắc “lên đỉnh” thì rất có thể đột nhiên ở “vùng kín” của phái đẹp phát ra âm thành như tiếng “xì hơi”. Thực chất nguyên nhân của hiện tượng khiến phái đẹp phải đỏ mặt này là do túi không khí bị đẩy ra khỏi âm đạo và âm thanh phát ra khá rõ.

Tin tốt rằng, đây là điều hoàn toàn bình thường. Một số quý cô nhận thấy hiện tượng này chỉ xảy ra với họ khi “yêu” quá mạnh mẽ. Vì vậy, chuyển sang quan hệ tình dục nhẹ nhàng hơn hoặc với tư thế mà dương vật không hoàn toàn thoát ra khỏi âm đạo với mỗi lực đẩy có thể hạn chế điều này.

Cảm giác đau

Nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học tình dục cho thấy, 30% phụ nữ bị đau khi quan hệ tình dục qua âm đạo, và phần lớn trong số họ gặp phải sự khó chịu này bên trong hoặc xung quanh lối vào âm đạo. Herbenick, đồng tác giả của nghiên cứu cho biết, cơn đau có thể được gây ra do không đủ ẩm ướt để quan hệ tình dục mạnh mẽ.

Nếu cơn đau không xuất phát từ một vấn đề tiềm ẩn, chẳng hạn như nhiễm trùng nấm men hoặc viêm âm hộ, thì việc khắc phục có thể tương đối đơn giản. Hãy chia sẻ điều này với bạn tình để có bước dạo đầu đủ lâu hoặc sử dụng chất bôi trơn sẽ giúp khắc phục dễ dàng.

Khiến bạn vui vẻ

Không có gì bất ngờ cả: Sex và hạnh phúc luôn sóng đôi cùng nhau. Một nghiên cứu năm 2004 đã phỏng vấn hơn 900 phụ nữ Mỹ về cảm xúc mà các hoạt động thường nhật đem lại cho họ.

Kết quả cho thấy chuyện ấy đừng đấu bảng trong việc tạo ra sự vui vẻ và hạnh phúc.

Một nghiên cứu khác cũng diễn ra năm 2004 với 16.000 người Mỹ cũng nhận thấy những người hạnh phúc có xu hướng “tích cực” trong phòng ngủ nhất.

Các nhà nghiên cứu thậm chí đã quy đổi việc tăng tần suất sinh hoạt từ 1 tháng/lần lên 1 tuần/lần có thể mang lại sự hạnh phúc tương đương với việc tăng lương thêm 50.000 USD.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link