Phụ nữ cứ "hư" kiểu này, đảm bảo chàng nào cũng mê như điếu đổ, đến già chồng cũng không 'cai' nổi vợ

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu "hư" giúp chị em chiếm trọn trái tim của cánh đàn ông, đảm bảo cả đời si mê không dứt.

Tư thế mới

Empty

Đôi khi việc duy trì tư thế "yêu" quen thuộc khiến cả hai thấy thiếu đi sự mới mẻ. Hãy sáng tạo bằng việc áp dụng các tư thế mới. Hầu hết chúng ta không thể tự nghĩ ra được những tư thế phù hợp nên việc vợ chồng cùng nhau nghiên cứu "tài liệu" tìm ra giải pháp tối ưu chẳng có gì phải ngại cả. Thậm chí, cả 2 người còn cảm thấy cực kì hứng thú như đang chơi trò phiêu lưu để thử nghiệm cái mới vậy.

Nụ hôn đê mê

Khi vừa chạm môi, hãy cứ giữ nhịp độ chậm chậm thôi, nó sẽ giúp bạn có cơ hội chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của chàng và tìm hiểu những gì chàng thích.

Lúc này, đừng bao giờ buông thõng 2 tay hoặc tay không làm gì cả. Hãy dùng nó để tấn công vào những điểm nhạy cảm của chàng, tiêu biểu là vùng đầu. Trên da đầu có rất nhiều dây thần kinh. Đó là lí do tại sao mọi người thường hay thích được mát-xa khi đau đầu. Khi hôn, hãy luồn ngón tay qua mái tóc của anh ấy và nhẹ nhàng ve vuốt. Bạn cũng có thể quấn tay quanh eo hoặc ve vuốt cơ thể của chàng - hãy làm tất cả những gì bạn cảm thấy đúng và theo bản năng trong thời điểm này nhé!

Biết cách quyến rũ chồng

Người vợ mà đàn ông chắc chắn sẽ mê mẩn chính là ngoan ngoài đường, hư trên giường. Chị em phụ nữ cần phải hiểu rằng, tình dục giữa 2 vợ chồng không chỉ để giải quyết nhu cầu mà còn giúp gắn kết yêu thương.

Chính vì thế, hãy chủ động, hãy tạo cảm giác mới lạ khiến chồng say mê. Và đặc biệt, trong cuộc sống vợ chồng thay vì những lời cằn nhằn, sai bảo, hãy chuyển thành lời nhờ vả nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng hãy thủ thỉ vào tai chồng vài lời ngọt ngào hoặc một nụ hôn sâu, một cái ôm phía sau bất ngờ chắc chắn sẽ khiến chồng rạo rực như thời mới yêu.

Có cá tính

Người phụ nữ có cá tính được ví như một bộ phim hấp dẫn và đầy kịch tính không thể đoán trước, muốn biết những diễn biến tiếp theo chỉ có thể tự mình theo dõi. Chính vì thế, sự thú vị ở những người phụ nữ này khiến đàn ông trỗi dậy bản năng chinh phục và khám phá trong con người họ.

Phụ nữ cá tính thường hơi bướng bỉnh, khó nắm bắt. Nhưng cái gì càng khó, đàn ông lại càng đam mê và quyết tâm hơn. Vì vậy, phụ nữ hãy giữ những nét cá tính của riêng mình, sống có chính kiến, đôi lúc hơi bướng bỉnh để khiến người đàn ông bị bất ngờ.

Theo:  xevathethao.vn copy link