3 điều phụ nữ cần tránh kẻo chồng phản bội, hôn nhân dang dở

( PHUNUTODAY ) - Chồng bạn định làm gì đó nhưng gặp ngay ý kiến phản đối của bạn thì lập tức dè chừng. Bởi vì bạn không tin anh ấy có thể làm được.

Không nói nhiều, cằn nhằn

Chẳng có người đàn ông nào lại đi thích người phụ nữ nói nhiều, suốt ngày càm ràm cả. Đàn ông họ yêu bằng mắt, họ thích nhìn hơn là thích nghe.

Phụ nữ chỉ cần tưởng tượng là chồng đi làm cả ngày về nhà còn nghe vợ cằn nhằn thì chắc chắn là họ không thể nào thích thú được.

Phụ nữ nên ít nói, chỉ nên nói vừa đủ, nói dừng đúng lúc thì lúc đó đàn ông họ mới trần trọng. Đừng chỉ biết cằn nhằn chồng rồi tới lúc anh ta chán chê bỏ đi thì mới ân hận.

Luôn nghi ngờ chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng bạn định làm gì đó nhưng gặp ngay ý kiến phản đối của bạn thì lập tức dè chừng. Bởi vì bạn không tin anh ấy có thể làm được.

Niềm tin của bạn nếu dành cho chồng ít quá sẽ khiến cho anh ấy nhụt chí bởi đơn giản người gần gũi với anh ấy còn không tin tưởng thì liệu ai còn có thể đứng về phía anh ấy nữa.

Cứ thế dần dần người chồng sẽ thấy mình không còn chỗ dựa. Cô đơn ngay chính trong căn nhà của mình thì chắc chắn đàn ông sẽ ra ngoài ngoại tình sớm mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không biết chiều chuộng

Đôi khi chỉ cần là một bữa ăn ngon, với những món mà chồng thích cũng được xem là cách chiều chồng khôn ngoan rồi phụ nữ ạ.

Phụ nữ đừng bao giờ nghĩ hạnh phúc sẽ tự tìm đến, cũng đừng chờ đợi đàn ông quan tâm mình. Tất cả đều phải được tạo dựng bằng sự khôn ngoan và khéo léo. Có như vậy thì bạn mới giữ chặt được nửa kia của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link